LIT ชูแคมเปญใหม่หนุนลูกค้า SMEs สมัครสินเชื่อออนไลน์ตอบโจทย์ความต้องการคู่ค้าภาครัฐ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 9, 2020 10:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวสิตาพัชร์ นิโรจน์ธนรัฐ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.ลีซ อิท (LIT) เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าขยายตลาดผ่านช่องทางดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง เพื่อเพิ่มช่องทางการเข้าถึงสินเชื่อให้กับลูกค้า SMEs อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ทำแผนการตลาดให้ลูกค้า SMEs ที่ต้องการสินเชื่อสมัครสินเชื่อผ่านช่องทางออนไลน์ หรือ www.leaseit.co.th โดยมุ่งเน้นให้ SMEs สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในช่วงวิกฤติโควิด-19 ให้สะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางก็สามารถสมัครสินเชื่อผ่านทางหน้าเว็ปไซต์บริษัทได้ โดยจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปให้บริการภายใน 24 ชั่วโมง

การเปิดช่องทางสมัครสินเชื่อดังกล่าวจะช่วยให้ลูกค้า SMEs ที่ต้องการใช้สินเชื่อเพื่อหมุนเวียนในกิจการ โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ได้รับอานิสงส์จากการเร่งเบิกจ่ายงบประมาณประจำปี 2563 ทำให้จำเป็นต้องมีเงินทุนเพื่อจัดซื้อสินค้า อุปกรณ์ ค่าแรง ในการทำงานในโครงการต่าง ๆ ที่ประมูลงานได้

สำหรับสถานการณ์โควิดในครั้งนี้ บริษัทปรับกระบวนการทำงานให้ลูกค้าสามารถสมัครสินเชื่อธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อเพื่อคู่ค้าภาครัฐ แฟคตอริ่ง หรือบริการรับซื้อหนี้การค้า สินเชื่อเพื่อออกหนังสือค้ำประกันซองประมูล สินเชื่อลีสซิ่งและเช่าซื้อ ตลอดจนเงินกู้ เพื่อสนับสนุนโครงการ ผ่านทางช่องทางเว็ปไซต์ www.leaseit.co.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านแคมเปญ "อยู่บ้านก็สมัครสินเชื่อปลอดภัยได้ง่าย ๆ ใน 3 ขั้นตอน ดังนี้ สมัครผ่าน www.leaseit.co.th กรอกข้อมูลให้ครบ, เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อขอเอกสารเพิ่มเติม และเมื่อเอกสารครบสามารถอนุมัติภายใน 3 วัน ภายใต้เงื่อนไขเป็น SMEs ที่มีคู่ค้าเป็นหน่วยงานราชการหรือบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ก็สามารถให้ LIT เป็นแหล่งเงินทุนได้ โดยเน้นย้ำเรื่องการอนุมัติเร็ว และไม่ใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน

ในปีที่ผ่านมาบริษัทมีลูกค้าที่มาจากตลาดออนไลน์ คิดเป็นสัดส่วน 22.28% ของจำนวนรายลูกค้าใหม่ทั้งหมด และในช่วง 2 เดือนแรกปีนี้ (ม.ค.-ก.พ.) มีสัดส่วนลูกค้าจากช่องทางนี้ คิดเป็น 39% ของจำนวนรายลูกค้าใหม่ทั้งหมด

"ช่องทางดิจิทัล มาร์เก็ตติ้งเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าสมัยใหม่ เพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้กับลูกค้า อีกทั้งเหมาะสมที่สุดในวิกฤตินี้ที่จะช่วยเหลือ SMEs ให้ไม่ต้องออกจากบ้านและเป็นการสนองนโยบายของภาครัฐในเรื่องของ Social Distancing" นางสาวสิตาพัชร์ กล่าว

นางสาวสิตาพัชร์ กล่าวอีกว่า บริษัทได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าและเพื่อเป็นการเสริมความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ต้องการมาติดต่อและทำธุรกรรมทางการเงินกับทางบริษัท โดยได้เตรียมการรับมือกับการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการจัดให้มีการตรวจวัดอุณหภูมิของพนักงานและลูกค้าที่เข้ามาติดต่อที่บริษัทตลอดทั้งวัน และมีการจัดหาอุปกรณ์ในการป้องกันและทำประกันเพิ่มเติมให้กับพนักงานทุกระดับทั้งบริษัท อีกทั้ง กระจายความเสี่ยงโดยให้พนักงานในส่วนงานสนับสนุนให้สามารถทำงานจากที่บ้านได้ (Work From Home)


แท็ก ลีซ อิท   SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ