TSR ออกมาตรการเพิ่มเติมป้องกันโควิดเข้มสุขอนามัยพนักงานขายเพื่อความปลอดภัยลูกค้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 14, 2020 10:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

TSR ออกมาตรการเพิ่มเติมป้องกันโควิดเข้มสุขอนามัยพนักงานขายเพื่อความปลอดภัยลูกค้า

นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เธียรสุรัตน์ (TSR) เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกมาตรการความปลอดภัยเพิ่มเติม เพื่อป้องกันความเสี่ยงจากโรคไวรัสโควิด -19 ระบาด ซึ่งจากเดิมมีความเข้มงวดอยู่แล้ว โดยมีการออกมาตรการทั้งในด้านของสุขอนามัย และความปลอดภัย ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยในการเข้าพบลูกค้าและลดความเสี่ยงโควิด-19 ซึ่งอยากให้ลูกค้าหมดห่วงเรื่องความสะอาด เพราะเราใส่ใจในเรื่องดังกล่าวเป็นสิ่งสำคัญที่สุด

"บริษัทฯ ได้เพิ่มความเข้มงวดมากขึ้นในการออกมาตรการดูแลสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของพนักงานและลูกค้า โดยในทุกเช้าก่อนเริ่มปฏิบัติงานจะมีการตรวจวัดอุณหภูมิของร่างกายโดยเจ้าหน้าที่พยาบาล ไม่ว่าจะเป็นพนักงานขาย หรือ กลุ่มพนักงาน "SAFE MAN" รวมทั้งมีการทำความสะอาดฆ่าเชื้อในรถทีมขาย ทั้งยังมีการแจกเจลล้างมือ หน้ากากอนามัยและ Face shield เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่รับบริการที่บ้าน

รวมทั้ง การวางแอลกอฮอล์เจลและเพิ่มจุดล้างมือตามจุดต่างๆ ของบริษัทเพิ่มเติมจากเดิม โดยเน้นย้ำมาตรการความปลอดภัยให้กับกลุ่มพนักงานที่พบลูกค้ารวมถึงพนักงานในออฟฟิศ และยังมีการออกแบบสื่อ ทั้งในรูปแบบเอกสารติดตามจุดประกาศและสื่อออนไลน์เช่น Facebook และ Line ขององค์กร ถึงมาตรการการรักษาความสะอาดและสุขอนามัยอีกด้วย" นายเอกรัตน์กล่าว

บริษัทฯ ได้ทำ VDO Content เนื้อหาของการดูแลตนเองให้ห่างไกลจาก โควิด-19 แสดงถึงการบริการของ SAFE MAN เป็นมาตรการสร้างความอุ่นใจให้กับลูกค้าที่รับบริการที่บ้าน อาทิ การทำความสะอาดรถทีมขายที่ใช้ออกพื้นที่ พนักงานมีการสวมหน้ากากอนามัยและใช้เจล ทำความสะอาดมือก่อนเข้าพบลูกค้า สามารถรับชมได้ที่ https://youtu.be/Q8hGXaoP_Ms


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ