SIRI ปรับเพิ่มเป้ายอดขาย Q2/63 เป็น 1 หมื่นลบ.หลัง 2 สัปดาห์แรกทำได้แล้วราว 2.5 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 16, 2020 11:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทพิจารณาปรับเป้าหมายยอดขายไตรมาส 2/63 เพิ่มขึ้นเป็น 1 หมื่นล้านบาท จากเดิมที่ 8.5 พันล้านบาท หลังจากปิดการขายโครงการไทเกอร์ เลน ลักซ์ชัวรีโฮมออฟฟิศ ใจกลางย่านเสือป่า ราคาเริ่มต้น 38 ล้านบาท มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท ทำให้ปัจจุบันบริษัทสามารถทำยอดขายตั้งแต่ต้นเดือน เม.ย.ที่ผ่านมาถึวปัจจุบันอยู่ที่ 2.5 พันล้านบาท ในช่วง 2 สัปดาห์ของไตรมาส 2 นี้

ทั้งนี้ ความสำเร็จของโครงการไทเกอร์ เลน มาจากทำเลที่ถือว่าเป็นที่สุดของทำเลทอง บนไพร์มโลเคชัน ซึ่งเป็นทั้งศูนย์กลางทางวัฒนธรรมเก่าแก่และพื้นที่ธุรกิจการค้าที่สำคัญของไทยมานานกว่า 200 ปี ทั้งยังเป็นย่าน CBD ของชาวไทยเชื้อสายจีน แห่งแรกในประเทศไทย ปัจจุบันติดอันดับ Top 10 ราคาที่ดินที่สูงสุดในประเทศไทยด้วยมูลค่าที่ดินสูงขึ้น 3.8% ต่อปี และราคาที่ดินโซนเสือป่า-เยาวราช มูลค่าที่ดินสูงขึ้น 3.5% ต่อปี

นอกจากนี้ ปัจจัยยังมีปัจจัยสนับสนุนมาจากกลยุทธ์ความแข็งแกร่งของบริษัทในการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการ หรือ Sansiri Service ในการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง มาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ พร้อมพริวิเล็จมากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่ ซึ่งเมื่อรวมกับการนำเสนอแคมเปญ ที่สามารถตอบรับความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด

พร้อมกับการออกแคมเปญ "แสนสิริผ่อนให้ 24 เดือน" ที่พัฒนามาจากความเข้าใจใน Customer Insight จากสถานการณ์อสังหาฯ ในภาวะปัจจุบัน ที่กลุ่มลูกค้ายังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยต่อเนื่องขณะที่มีการตัดสินใจที่มากขึ้น จากสถานการณ์ โควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทั้งหมดจึงส่งผลให้ประสบความสำเร็จปิดการขายโครงการและสร้างยอดขายที่ดีตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของไตรมาส 2/63


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ