SPALI ออกแคมเปญช่วยผ่อนทั้งต้น-ดอกเบี้ย 1 ปีกระตุ้นยอดขายตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ก.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 24, 2020 09:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บมจ.ศุภาลัย (SPALI) กล่าวว่า บริษัทได้ออกแคมเปญใหม่เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ และช่วยแบ่งเบาภาระลดค่าใช้จ่ายการผ่อนชำระของผู้บริโภคที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยในโครงการคุณภาพจากศุภาลัยกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ "พักก่อน พี่ผ่อนให้" ทั้งต้นทั้งดอกที่ไม่ต้องผ่อนเองเป็นระยะเวลานานถึง 1 ปี

สำหรับลูกค้าที่จองโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค ที่พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 ก.ย.นี้เท่านั้น (เงื่อนไขต่างๆและธนาคารที่เข้าร่วมเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) พร้อมรับฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน เช่น ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์ ค่าจดจำนอง ค่ามิเตอร์น้ำ-ไฟ ค่าส่วนกลาง 1 ปีแรก พิเศษกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน ตั้งแต่วันนี้–30 ก.ย. 63

ทั้งนี้บริษัทยังอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่สนใจจองโครงการคุณภาพของศุภาลัยทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม แบบไม่ต้องเดินทางไปถึงสำนักงานขาย ด้วยการจองผ่าน Supalai Online Booking ที่มีการคัดสรรยูนิตพิเศษและแปลงสวยโดนใจมาให้เลือก ได้ที่ https://booking.supalai.com/

สำหรับที่สำนักงานขาย มีมาตรการดำเนินการที่คำนึงถึงสุขภาพอนามัย และความปลอดภัยของลูกค้า เป็นสำคัญ เช่น การตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าสำนักงานขาย บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้สวมหน้ากากอนามัยก่อนเข้าติดต่อสำนักงาน และตลอดเวลาที่ใช้บริการ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ ผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยเชิญเยี่ยมชมโครงการ ณ สำนักงานขายทั่วประเทศได้ทุกวัน ตรวจสอบรายชื่อโครงการบ้านและคอนโดมิเนียม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ