RSP คว้าสิทธิตัวแทนขายสินค้าแบรนด์ Havaianas สัญญายาว 5 ปีเล็งขยายช่องทางทั่วประเทศ-ออนไลน์

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 27, 2020 14:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

RSP คว้าสิทธิตัวแทนขายสินค้าแบรนด์ Havaianas สัญญายาว 5 ปีเล็งขยายช่องทางทั่วประเทศ-ออนไลน์

นางสาวพาพิชญ์ วงศ์ไพฑูรย์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ริช สปอร์ต (RSP) เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทได้ลงนามสัญญาเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย กับบริษัท Alpargatas S.A. จากประเทศบราซิล ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์รองเท้าและสินค้าแฟชั่น ภายใต้ตราสินค้า "Havaianas" โดยสัญญาดังกล่าวให้สิทธิแก่บริษัทฯในการจัดจำหน่ายสินค้าแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยสัญญามีระยะเวลา 5 ปี

สำหรับแบรนด์ Havaianas จะเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ โดยสินค้าหลักที่เป็นที่รู้จักของแบรนด์คือรองเท้าแตะ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเรื่องความทนทาน สวมใส่สบายเพราะผลิตจากยาง 100% และทุกคู่ Made in Brazil นอกจากนี้สินค้าของแบรนด์ยังมีความโดดเด่นด้านการดีไซน์ที่ทันสมัย มีสีสันสดใส โดยปัจจุบันมีจำหน่ายกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

บริษัทมีแผนจะขยายช่องทางการจัดจำหน่ายแบรนด์ Havaianas ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยเบื้องต้นมีแผนการเปิดสาขากว่า 37 สาขา ทั้งในรูปแบบ Concept Store และ Shop-in-Shop ในห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ รวมถึงการขายผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้งช่องทางเวปไซต์ และ marketplace เช่น Lazada Shopee

ด้านภาพรวมผลประกอบการของบริษัทฯได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้มีการปิดสาขาบางส่วนไป แต่บริษัทฯได้ปรับกลยุทธ์หันมาจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งที่ผ่านมาบริษัทฯได้มีการกระตุ้นแคมเปญผ่านช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ