CI ออกแคมเปญ "หุ้นแลกคอนโด" เข็น 4 โครงการเข้าร่วม ช่วยนักลงทุนกระจายพอร์ตลดเสี่ยงจากความผันผวน

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 28, 2020 11:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ.ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ (CI) เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกแคมเปญส่งเสริมการขาย "หุ้นแลกคอนโด" ในช่วงวันที่ 1 พ.ค.-30 มิ.ย. 63 เพื่อเป็นการเปิดโอกาสกับนักลงทุนที่ต้องการปรับเปลี่ยนพอร์ตการลงทุนเป็นอสังหาริมทรัพย์แทน หลังจากได้เผชิญกับความผันผวนของตลาดหุ้นในช่วงเกิดเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด–19 และช่วยให้นักลงทุนที่ต้องการซื้อห้องชุดได้มีทางเลือกในการจ่ายเงินด้วยหุ้นแทน

สำหรับโครงการที่บริษัทได้นำมาร่วมในแคมเปญหุ้นแลกคอนโด ประกอบด้วย 4 โครงการ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป ได้แก่ โครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศบ้านทิวทะเล บลู แซฟไฟร์ (Blue Sapphire) โลว์ไรส์ และไฮไรส์ คอนโดมิเนียม 4 ชั้น 2 อาคาร และ 15 ชั้น 1 อาคาร พร้อมทั้ง Clubhouse อยู่หน้าหาด, โครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศบลู (blu) ไฮไรส์ คอนโดมิเนียมสูง 21 ชั้น ซึ่งทั้ง 2 โครงการนี้อยู่ภายใต้อาณาจักทิวทะเลเอสเตทชะอำ–หัวหิน, โครงการมิกส์ยูส (Mixed-use) ที่มีทั้งคอนโดมิเนียมตากอากาศ โรงแรม บ้านเดี่ยว (Residence Villa) ร้านอาหาร และคอมมูนิตี้

โครงการคอนโดมิเนียมพักอาศัย ดิ อิสสระ เชียงใหม่ ตั้งอยู่ใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โลวไรส์คอนโดมิเนียม 7 ชั้น 2 อาคาร และโครงการคอนโดมิเนียมพักอาศัย อิซซี่ คอนโด สุขสวัสดิ์ กรุงเทพมหานคร ไฮไรส์คอนโดมิเนียม 24 ชั้น ซึ่งทุกโครงการล้วนเป็นโครงการที่สร้างเสร็จเรียบร้อยพร้อมโอนและสามารถเข้าอยู่ได้ทันที

"แคมเปญหุ้นแลกคอนโดนี้ นักลงทุนสามารถนำหุ้นของท่านที่มีการซื้อขายอยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยมาแลกซื้อคอนโดมิเนียมของเราที่ร่วมในแคมเปญนี้ได้เลย นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับนักลงทุนที่ต้องการจะกระจายความเสี่ยงในพอร์ตการลงทุนจากความผันผวนของตลาดหุ้นเป็นการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีแนวโน้มในเชิงบวกทั้งด้านความต้องการ และมูลค่าที่ดินที่เพิ่มขึ้น"นายสงกรานต์กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ