JKN ผนึก ICC รุกตลาดโฮมช็อปปิ้งในไทยดีเดย์ออกอากาศช่องทีวี 18 พ.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 12, 2020 12:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

JKN ผนึก ICC รุกตลาดโฮมช็อปปิ้งในไทยดีเดย์ออกอากาศช่องทีวี 18 พ.ค.

นายจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย (JKN) เปิดเผยว่า บริษัทจับมือเป็นพันธมิตรกับ บมจ.ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล (ICC) ในเครือสหพัฒน์ ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค เพื่อรุกตลาดโฮมช็อปปิ้งในไทยด้วยการผลิตรายการ JKN Shopping ออกอากาศทางช่อง JKN Dramax ที่ปัจจุบันเผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์มทีวีดาวเทียมและแพลตฟอร์มออนไลน์ ได้แก่ ช่อง PSI 159, กล่อง GMMZ ช่อง 116, กล่องทีโอทีไอพีทีวี ช่อง 41, กล่องทรูไอดี, กล่องเอไอเอสเพลย์บ็อค และแอพพลิเคชั่นทรูไอดี, เอไอเอสเพลย์ และเอชทีวี

JKN ผนึก ICC รุกตลาดโฮมช็อปปิ้งในไทยดีเดย์ออกอากาศช่องทีวี 18 พ.ค.

สำหรับรูปแบบรายการ JKN Shopping จะนำเสนอสินค้าที่ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายทั้งชายและหญิง อายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป ที่มีพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านโฮมช็อปปิ้ง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคจากแบรนด์ดังของ ICC ในเครือสหพัฒน์ มากกว่า 50 แบรนด์ในราคาสุดพิเศษ ที่ทาง ICC ได้คัดสรรมาจำหน่ายใน JKN Shopping เช่น แบรนด์ Arrow, Wacoal, BSC เป็นต้น โดยจะออกอากาศตั้งแต่ 08.00-18.00 น. ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค.63 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ ICC ยังให้ความสนใจซื้อพื้นที่สื่อโฆษณาเพื่อประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ www.JKNCNBC.com ซึ่งจะเป็นหนึ่งในช่องทางที่สามารถสร้างรายได้แก่ธุรกิจในเครือ ที่มาจากการขายสื่อโฆษณาให้กับลูกค้าเพิ่มขึ้นอีกทางหนึ่งด้วย

"ความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล ในกลุ่มเครือสหพัฒน์ครั้งนี้ จะเป็นมิติใหม่แห่งวงการโฮมช็อปปิ้งในเมืองไทย โดยนำเสนอสินค้าจากแบรนด์ดังที่ได้รับความนิยมมาให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรผ่านจอโทรทัศน์ในราคาพิเศษ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยสร้างยอดขายสินค้าเพิ่มขึ้น และในอนาคต ตนเองจะมีแผนต่อยอดจากการนำเสนอสินค้าที่ผลิตเอง เข้ามาเป็นสินค้าที่มาจำหน่ายในช่องทางนี้ด้วยเช่นกัน เพื่อสร้างรายได้แก่ธุรกิจอีกด้วย"นายจักรพงษ์ กล่าว

ด้านนายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการ ของ ICC กล่าวว่า ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสทางธุรกิจของบริษัท ในการนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพจากแบรนด์ดังที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายผ่านทางช่อง JKN Dramax และเว็บไซต์ www.JKNCNBC.com ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าอีกกลุ่มที่มีกำลังซื้อ และยังเป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าจากบริษัทเพิ่มเติม ซึ่งจากเดิมมีการจำหน่ายผ่านทางช่องทีวีโฮมช็อปปิ้งของบริษัท นอกจากนี้ ยังมองว่าการซื้อสื่อโฆษณาผ่านบริษัทในเครือของ JKN จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางสร้างการรับรู้ในตัวสินค้าและช่วยกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ