ADVANC ส่ง "GOMO" ซิมออนไลน์ 100% รับคลายล็อกดาวน์ตอบชีวิต New Normal

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 26, 2020 15:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ADVANC ส่ง

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือเอไอเอส เปิดเผยว่า เอไอเอส เปิดให้บริการซิมมือถือแนวคิดใหม่ "GOMO" ซิมออนไลน์ 100% สามารถจัดการทุกอย่างผ่านออนไลน์ 100% ได้ด้วยตัวเอง ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง บนแอพพลิเคชั่น GOMO ตั้งแต่เข้าไปสั่งซื้อซิมผ่านทางเว็บไซต์ เลือกแพ็คเกจ เลือกเบอร์ ชำระเงิน แล้วรอรับซิมที่บ้าน จากนั้นแสดงตนผ่าน VDO Call เพื่อเปิดใช้งานได้ทันที พร้อมทั้งมีทีมแชทคอยให้คำแนะนำบริการตลอดเวลา และใช้งานได้เร็วแรงเต็มประสิทธิภาพ มั่นใจได้บนเครือข่ายที่ดีที่สุดของเอไอเอสทั้ง 5G, 4G, AIS Super WiFi ซึ่งนับเป็นการตอบโจทย์ยุควิถีชีวิตใหม่ หรือ New Normal

ADVANC ส่ง

สำหรับ GOMO ซิมออนไลน์ 100% ให้ความคุ้มค่าแห่งยุค แรง ง่าย ออนไลน์ ได้สุด ให้อินเทอร์เน็ตมากที่สุด ในราคาที่ประหยัดที่สุด ราคาเดียวเพียง 299 บาท/เดือน ให้เน็ตเต็มสปีด 50 GB และใช้เน็ตต่อเนื่องไม่อั้นที่ความเร็ว 512 Kbps, AIS Super WiFi ไม่อั้น พร้อมโทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที พร้อมด้วยแพ็คเกจ YouTube Premium และแพ็คเกจ Work Anywhere พร้อมมอบฟรี กรมธรรม์ประกันชีวิตไวรัสโคโรนา โดยโปรโมชั่นนี้ สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย.63

ปัจจุบันมือถือ และอินเทอร์เน็ตกลายเป็นปัจจัยสำคัญที่ขาดไม่ได้ ในไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตของผู้คนในทุกรูปแบบ โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือคน Gen C ที่ชื่นชอบการค้นหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ด้วยตัวเอง มีความคุ้นชินกับการใช้อินเทอร์เน็ตในการสื่อสาร ค้นหาข้อมูล อัพเดทข่าวสาร ดูภาพยนตร์หรือละครผ่านวิดีโอสตรีมมิ่ง รวมถึงการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และทำธุรกรรมออนไลน์จากแอพพลิเคชั่นต่างๆ ในการใช้ชีวิตประจำวัน ส่งผลให้มีปริมาณการใช้งานดาต้าเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะมีการประกาศคลายล็อกดาวน์เฟส 2 แล้ว หลายคนหลายธุรกิจ เริ่มกลับมาทำงานและเดินหน้าต่อ รวมถึงคนที่ยัง Work from Home และ Learn From Home อยู่ที่บ้านก็ตาม การติดต่อสื่อสารและการใช้ชีวิตผ่านโลกออนไลน์ก็ได้กลายเป็นวิถีชีวิตใหม่ของคนไทยไปแล้ว การใช้งานอินเทอร์เน็ตจึงยิ่งทวีความสำคัญอย่างเห็นได้ชัด

"ด้วยความเข้าใจความต้องการของผู้บริโภคในยุคนี้ ที่ต้องการความประหยัด คุ้มค่า ง่าย และสะดวกที่สุด เอไอเอส ภายใต้แบรนด์ GOMO จึงออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยแนวคิดที่แตกต่าง โดยมุ่งเน้นไปที่บริการบนโลกออนไลน์แบบ 100% ง่าย ไม่ต้องจำเยอะ มาพร้อมความคุ้มค่า ได้เน็ตเยอะ ในราคาประหยัดที่สุดในตลาด ดังนั้นไม่ว่าจะ ทำงาน ชมความบันเทิง ท่องโซเชียล หรือช็อปปิ้งออนไลน์ GOMO ก็พร้อมให้ Go Online ได้ตลอดเวลา เติมเต็มประสบการณ์การใช้งานบนโลกออนไลน์ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น"นายปรัธนา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ