SIRI ส่ง"สิริ เพลส"ชิงตลาดทาวน์โฮม วางเป้าปีนี้กวาดยอดขายโตเกือบ 50%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 11, 2020 15:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

SIRI ส่ง

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดขายทาวน์โฮมแบรนด์ "สิริ เพลส" ในช่วงเดือนมิ.ย. และครึ่งหลังของปีนี้ ตามแผนการรุกตลาดทาวน์โฮมก้าวสู่เป้าหมายเบอร์หนึ่งตลาดบ้านเดี่ยวและผู้นำตลาดทาวน์โฮมตามที่วางแผนไว้ โดยในปีนี้วางเป้ายอดขายทาวน์โฮมระดับ 3,400 ล้านบาท เติบโตเกือบ 50% จากปีก่อน หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการปั้นแบรนด์ สิริ เพลส ที่สามารถทำยอดขายในปีที่ผ่านมาได้ 2,300 ล้านบาท และล่าสุดยังสร้างยอดขายในโปรดักส์ทาวน์โฮม ช่วง 5 เดือนของปีนี้ไปแล้วถึง 1,200 ล้านบาท

SIRI ส่ง

ทั้งนี้ บริษัทประสบความสำเร็จจากแบรนด์ สิริ เพลส อย่างต่อเนื่อง โดยปิดการขายทาวน์โฮมแบรนด์สิริ เพลส โครงการ สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – รัตนาธิเบศร์, สิริ เพลส ติวานนท์ และสิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร ในช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา บ่งชี้ถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ คุณภาพ และการบริการ (แสนสิริ เซอร์วิส) รวมถึงจุดเด่นของแบรนด์ในการเป็นทาวน์โฮม Modern Loft เพื่อคนรุ่นใหม่

ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวแนวคิด "สิริ เพลส อาร์ต วิลเลจ" จาก Customer Insight ที่สะท้อนตัวตนผู้อยู่อาศัยที่เป็นคนรุ่นใหม่ เปี่ยมด้วยไลฟ์สไตล์และความเป็นตัวของตัวเอง สะท้อนออกมาเป็นผลงานศิลปะอันโดดเด่นแทรกอยู่ในการอยู่อาศัย เติมเต็มจุดขายทาวน์โฮม Modern Loft เพื่อคนรุ่นใหม่ โดยนำร่อง 2 โครงการใหม่ สิริ เพลส ประชาอุทิศ 90 ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท ครั้งแรกกับทะเลสาบด้านหน้าโครงการ พร้อมส่วนกลางขนาดใหญ่ กว่า 2 ไร่

สิริ เพลส ราชพฤกษ์-พระราม 5 ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาทบนที่สุดทำเลราชพฤกษ์ - พระราม 5 เติมเต็มชีวิตง่าย ๆ ไปได้ทุกที่ มาพร้อมจุดขายทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ โดดเด่นด้วยฟังก์ชันฝ้าสูงพร้อมช่องแสงธรรมชาติที่เพิ่มความโปร่งโล่งมากขึ้นอีก และทาวน์โฮมที่มีห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง "My World" ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ตัวเอง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ

ทั้งนี้ ลูกค้าให้การตอบรับโครงการดี ทั้งการลงชื่อรับข้อมูลและให้ความสนใจโครงการใหม่กว่า 1,500 ราย พร้อมจำนวนลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการกว่า 1,000 ราย รวมถึงให้ความสนใจยื่นกู้กับสถาบันการเงินล่วงหน้าก่อนเปิดพรีเซลล์วันที่ 13-14 มิ.ย.นี้ พร้อมโปรโมชันพิเศษกว่า 200,000 บาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ