SIRI ปักหมุดเบอร์หนึ่งวางยุทธ์ศาสตร์เชิงรุกเจาะทุกกลุ่มเป้าหมายผ่าน Made for Life

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 18, 2020 17:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายนพปฎล พหลโยธิน ประธานผู้บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บมจ.แสนสิริ (SIRI) กล่าวว่า SIRI เดินหน้ารุกยุทธศาสตร์แบรนด์ใหม่ ชูแนวคิด "Made for Life เพื่อชีวิตดีดีของทุกคน" สู่การเป็นแบรนด์ที่เข้าถึงและจับต้องง่าย เจาะกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ในทุกเซกเมนท์ "เข้าใจ" และ "เข้าถึง" ทุกคน ด้วยภาพลักษณ์ใหม่ สัมผัสประสบการณ์ผ่าน 4 แกนหลัก Product (Made For Everyday), Service (Made For You), Culture (Made For Sharing) ,Sustainability (Made For Better) ดึงจุดต่างสร้างจุดขาย จับต้องได้ง่าย

ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลากว่า 36 ปี แสนสิริดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง (Customer Insights) ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญที่ทำให้ปัจจุบันแสนสิริได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าในทุกเซ็กเมนท์ จนเป็น"แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน"ที่ครองใจลูกค้าในทุกช่วงวัย

"เราเชื่อว่าความสุขดีๆในทุกๆวันเริ่มต้นจากบ้านความเรียบง่ายตลอดจนประสบการณ์ในการใช้ชีวิตในแต่ละวัน จึงเป็นที่มาของแนวคิด "Made for Life เพื่อชีวิตดีดีของทุกคน" สะท้อนความเป็นตัวตนของแสนสิริ ที่มุ่งมั่นส่งมอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มากกว่าเพียงแค่ที่อยู่อาศัย"นายนพปฎล กล่าว

บริษัทมีความเชื่อว่าบ้านที่ดี นอกจากดีไซน์สวยงามและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์แล้ว ยังต้องสวยงามตลอดไปในทุกช่วงเวลาไม่ล้าสมัย (timeless) ซึ่งบริษัทยังมอบสังคมการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพและไลฟ์สไตล์ที่ดีให้กับลูกค้า ผ่าน Community & Culture ที่บริษัทสร้างสรรค์ขึ้นให้เกิดสังคมของการแบ่งปัน ตลอดจนยกระดับสู่ความรับผิดชอบต่อสังคมโลกและสิ่งแวดล้อม

สำหรับ Sansiri Made for Life นำเสนอประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ใหม่ๆสู่ภาพแบรนด์ที่เข้าถึงง่ายและจับต้องได้ผ่านองค์ ประกอบสำคัญทั้ง 4 แกนหลัก ได้แก่ Made For Life, Made For Everyday, Made For Life และ Made For You ที่จะเข้ามาช่วยยกระดับแบรนด์แสนสิริให้เข้าถึงได้ จับต้องได้ง่ายขึ้นด้วยยุทธศาสตร์ Made for Life เพราะคนรุ่นใหม่มองภาพของการประสบความสำเร็จที่ต่างออกไปจากเดิม ที่เคยให้ความสำคัญกับด้านวัตถุข้าวของที่สะท้อนตัวตนผ่านวัตถุ

ปัจจุบันประสบการณ์การใช้ชีวิต คือ สิ่งที่มีคุณค่าและเครื่องบ่งบอกถึงความสำเร็จของชีวิต (New Luxury) เห็นจากการใช้ชีวิตในการหาประสบการณ์ที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์และวิถีชีวิตของตัวเองในด้านต่างๆ ดังนั้นการสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์เพื่อตอบโจทย์การเป็น "แบรนด์ที่เข้าใจและเข้าถึงทุกคน" ในทุกกลุ่มเป้าหมายและทุกเซกเมนต์ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมและมิกซ์โปรเจค รวมถึงคอนโดมีเนียม จะถูกปรับเปลี่ยนและสื่อสารผ่าน Mood & Tone และ CI ของแบรนด์ ทั้งการลดทอนความแข็งของสีสัน และสร้างการรับรู้ผ่าน TVC ตัวใหม่ ที่เน้นแนวคิดที่ว่า การใช้ชีวิตไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นข้างนอกอย่างเดียว แต่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลากับทุกคนในทุกพื้นที่ของแสนสิริ

"แบรนด์แคมเปญใหม่ของแสนสิริ Made for Life เป็นการสื่อสารแบรนด์ที่เป็นอีกหนึ่งยุทธศาสตร์ใหญ่ ที่จะเป็นจุดเปลี่ยนและสร้างมิติของแบรนด์สู่หมุดหมายใหม่เพื่อทำให้แสนสิริสามารถตอบโจทย์ พฤติกรรมและ Customer Insight ที่เปลี่ยนไปได้ รักษาความเป็น "แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน" และสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ได้ในระยะยาวอย่างแน่นอน"นายนพปฎล กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ