TTA เผย"ทาโก้เบลล์"เปิดตัว D.I.Y.Taco Kit ต่อยอดช่องทาง Delivery หวังโตกระโดด

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 22, 2020 15:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

TTA เผย

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ (TTA) และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลให้การใช้ชีวิตแบบเดิมๆ เปลี่ยนไปสู่ New Normal พวกเราใส่ใจเรื่องความสะอาด และการเว้นระยะห่าง (social distancing) กันมากขึ้น ท่ามกลางวิกฤตที่เกิดขึ้นส่งผลให้ธุรกิจอาหารต้องปรับตัวครั้งใหญ่ เมื่อผู้บริโภคไม่กล้ามารับประทานอาหารที่ร้าน ปรากฏว่าธุรกิจ Food Delivery ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทันทีจากนโยบาย Work from Home และส่งผลให้ยอดขาย Taco Bell มาจากช่องทาง Delivery เติบโตอย่างก้าวกระโดดเช่นกัน

ดังนั้น ทาโก้ เบลล์ จึงเล็งเห็นโอกาสดีที่จะทำการปฏิวัติวงการทาโก้แบบบูรณการไปเลย ด้วยการเปิดตัว D.I.Y. Taco Kit ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับการรับประทานทาโก้อร่อยๆ ที่สะอาด ถูกสุขอนามัย ได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยฝีมือการปรุงรสชาติตามความชอบที่แตกต่างกันของแต่ละคนอย่างเต็มที่"

D.I.Y. Taco Kit มาในรูปแบบ Box Set อร่อยง่ายได้ทุกที่ ไม่ต้องต่อคิวรอ ลูกค้าเพียงเปิดกล่องก็จะพบกับแป้งตอติญ่าแบบกรอบ หรือแบบนิ่ม (แล้วแต่จะเลือก) จำนวน 4 ชิ้น กล่องใส่เนื้อบดหรือไก่บด (แล้วแต่จะเลือก) ที่ผสมเครื่องเทศสูตรเฉพาะแบบเม็กซิกันสไตล์มาให้แล้ว รวมถึงยังมีผักกระหล่ำ มะเขือเทศ ซอสพริก ซาวครีม เชดด้าชีส แถมยังจัดให้พิเศษด้วย พิโก เดอ กายโย (ซัลซ่า) และกัวคาโมเล ที่เมนูทาโก้ ซูพรีม ปกติทั่วไปจะไม่มีให้ โดยวัตถุดิบทุกอย่างห่อและบรรจุใส่กล่องปิดฝามิดชิด รับรองความสะอาดถูกสุขอนามัย ซึ่งลูกค้าสามารถครีเอทเมนู ทาโก้ ซูพรีม ในแบบฉบับของตัวเอง เพิ่มรสชาติความอร่อยและความสนุกสนานไปได้อีกมากมาย

ปัจจุบัน ร้านทาโก้ เบลล์ ทั้งหมด 6 สาขา เปิดให้บริการแล้ว ได้แก่ สาขา เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ ชิดลม, สาขาสยามพารากอน, สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า, สาขาสามย่าน มิตรทาวน์, สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต และสาขาสุขุมวิท ซอย 11 โดย ทาโก้ เบลล์ ทุกร้าน ปฎิบัติตามมาตรการความปลอดภัยอย่างเคร่งครัดตามนโยบายของรัฐบาลและนโยบายศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด - 19)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ