ORI ปิดการขายคอนโดฯลักซ์ชัวรี่"ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร"คาดโอนครบ ก.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 23, 2020 13:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ORI ปิดการขายคอนโดฯลักซ์ชัวรี่

นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ในเครือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ (ORI) เปิดเผยว่า โครงการไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร มูลค่ากว่า 3,900 ล้านบาท สามารถปิดการขายได้แล้วทั้ง 100% หลังจากที่ได้จัดแคมเปญ "Secret Deals โปรลับลดเป็นล้าน" ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา ส่งผลให้สามารถขายได้เพิ่มเติมอีก 200 ล้านบาทอย่างรวดเร็ว

"ด้วยจุดเด่นทั้งเรื่องทำเลใจกลางเมืองที่หาโครงการใหม่ ๆ ในระดับราคาเดียวกันไม่ได้อีกแล้ว ทำให้ไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร ถือเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จอย่างมากตั้งแต่ตอนเปิดพรีเซล วันนี้ เราสามารถปิดการขายล็อตสุดท้ายได้เป็นที่เรียบร้อย และคาดว่าจะทยอยโอนกรรมสิทธิ์ได้ครบ 100% ภายในเดือน ก.ค. จากปัจจุบันที่มียอดโอนกรรมสิทธิ์แล้วประมาณ 98%"นายสิริพงศ์ กล่าว
ORI ปิดการขายคอนโดฯลักซ์ชัวรี่

โครงการไนท์บริดจ์ ไพร์ม สาทร เป็นคอนโดมิเนียมแบบ High Rise สูง 43 ชั้น เนื้อที่ขนาด 2-3-75.7 ไร่ จำนวนห้องพักอาศัย 726 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต มีห้องแบบ 1 Bedroom, 1 Bedroom Plus, 2 Bedrooms มีทั้งแบบ Monoplex และ Duplex ฝ้าเพดานแบบ Duo Space สูงถึง 4.4 เมตร ก่อสร้างแล้วเสร็จเมื่อประมาณไตรมาส 4/62

นายสิริพงศ์ กล่าวอีกว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ที่มีแนวโน้มมีทิศทางคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น บริษัทเชื่อมั่นว่าโครงการอื่น ๆ ในเครือพาร์ค ลักชัวรี่ จะยังคงสามารถสร้างยอดขาย ยอดโอน ตลอดจนปิดการขาย 100% ได้เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมีโครงการที่อยู่ในสถานะใกล้ปิดการขายแล้วหลายแห่ง อาทิ พาร์ค 24 เฟส 1 คาดว่าจะปิดการขายได้ 100% ภายในเดือน ก.ค. และ ไนท์บริดจ์ ไพร์ม รัชโยธิน กับ ไนท์บริดจ์ คอลลาจ รามคำแหง ซึ่งปัจจุบันทั้ง 2 โครงการก่อสร้างเสร็จแล้ว มีทั้งยอดโอนกรรมสิทธิ์และมีผู้สนใจสอบถามข้อมูล และขอเข้าชมโครงการอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ บริษัท พาร์ค ลักชัวรี่ จำกัด มีแบรนด์ที่อยู่ภายใต้การดูแล 2 แบรนด์หลัก 10 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 52,180 ล้านบาท ได้แก่ 1.พาร์ค ออริจิ้น (PARK ORIGIN) พัฒนาโครงการมาแล้ว 5 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 41,600 ล้านบาท เน้นเกาะทำเล CBD และ 2.ไนท์บริดจ์ (KnightsBridge) พัฒนาโครงการมาแล้ว 5 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 10,580 ล้านบาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ