KC เปิดตัวโครงการเฟสใหม่ เค.ซี. พาร์ควิลล์ ร่มเกล้า หวังดันยอดขายใน H2

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 6, 2007 10:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายอภิสิทธิ์ งามอัจฉริยะกุล กรรมการผู้จัดการ บมจ. เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ (KC) เปิดเผยว่า บริษัทได้ตัดสินใจนำพื้นที่ด้านในของโครงการเค.ซี. เนเชอรัล วิลล์ ร่มเกล้า มาพัฒนาเป็นโครงการเฟสใหม่ ภายใต้ชื่อโครงการเค.ซี. พาร์ค วิลล์ ร่มเกล้า จำนวน 200 ยูนิต พร้อมทั้งปรับกลยุทธ์การพัฒนาโครงการดังกล่าวให้เข้าถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับกลางมากยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัวแบบบ้านใหม่ ในระดับราคาประมาณ 3 ล้านบาท เนื้อที่ 52 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 147 ตร.ม.ขึ้นไป ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน            
โดยมีแบบบ้านหลากหลายรูปแบบการใช้งานให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ถึง 5 สไตล์ ได้แก่ แบบบ้านไอวี่ แบบบ้านโพเทีย แบบบ้านไอริส แบบบ้านเจนนิสต้า และแบบบ้านพริมมูล่า เพื่อให้บ้านของ เค.ซี. พร็อพเพอร์ตี้ สามารถตอบรับความต้องการของผู้บริโภค และสอดรับกับภาวะตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบัน ซึ่งพบว่าผู้บริโภคมีความต้องการที่อยู่อาศัยระดับราคา 2 — 3 ล้านบาทมากที่สุด โดยเฉพาะบ้านและทาวน์เฮ้าส์ระดับราคาดังกล่าวในแหล่งชุมชน ที่ขณะนี้มีปริมาณสินค้าในตลาดไม่มากนัก เนื่องจากราคาที่ดินที่ได้ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นอุปสรรคให้ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่ไม่ได้มีที่ดินต้นทุนเดิม ไม่สามารถพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวหรือทาวน์เฮ้าส์ ขายในราคา 2 — 3 ล้านบาทได้
"ปัจจุบันบริเวณถนนร่มเกล้า นับเป็นอีกทำเลที่อยู่อาศัยที่ได้รับความสนใจมากขึ้นจากผู้บริโภค เนื่องจากศักยภาพของที่ตั้งซึ่งอยู่ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวก เส้นทางคมนาคมสำคัญ ศูนย์กลางธุรกิจและชุมชนเมืองที่จะทวีความสำคัญในอนาคต โดยเห็นได้จากโครงการเค.ซี. เนเชอรัล วิลล์ ร่มเกล้า ของบริษัทฯ ซึ่งปัจจุบันมียอดขายบ้านไปแล้วกว่า 60% ขณะที่ยังพบว่าความต้องการที่อยู่อาศัยในพื้นที่ดังกล่าวยังมีอยู่ในระดับสูง" นายอภิสิทธิ์ กล่าว
ทั้งนี้โครงการเฟสใหม่ เค.ซี. พาร์ควิลล์ ร่มเกล้า จะพร้อมเปิดจอง (Pre-sale) ได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2550 นี้ เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ