SHREIT เผยผู้ถือหน่วยไม่อนุมัติขาย SHH-SHH2 ,โรงแรมยังเปิดดำเนินงาน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 25, 2020 17:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท สตราทีจิก พร็อพเพอร์ตี้ อินเวสท์เตอร์ส จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ ของทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์แบบต่ออายุได้เพื่อธุรกิจโรงแรมและสิทธิการเช่าสตราทีจิก ฮอสพิทอลลิตี้ (กองทรัสต์ SHREIT) แจ้งว่าที่ประชุมวิสามัญผู้ถือหน่วยทรัสต์ครั้งที่ 1/2563 ในวันนี้ (25 มิ.ย.) มีติไม่อนุมัติการจำหน่ายทรัพย์สินของกองทรัสต์ แม้ที่ประชุมจะมีคะแนนเสียงข้างมากเห็นด้วยกับวาระดังกล่าวในจำนวน 72.8404% แต่คะแนนเสียงเห็นด้วยมีจำนวนไม่ถึง 3 ใน 4 ของจำนวนเสียงทั้งหมดของผู้ถือหน่วยทรัสต์ที่มาประชุมและมีสิทธิออกเสียงลงคะแนน จึงสรุปมติได้ว่าคะแนนเสียงเห็นด้วยไม่เพียงพอที่จะอนุมัติให้กองทรัสต์ SHREIT เข้าทำรายการดังกล่าว

สำหรับรายการจำหน่ายทรัพย์สินครั้งนี้ เป็นการจำหน่ายไปซึ่งหุ้นของ Strategic Hospitality Holding Limited (SHH) และ บริษัท Strategic Hospitality Holding Limited 2 (SHH2) ให้แก่ผู้ทำคำเสนอซื้อ โดย SHH และ SHH2 มีการลงทุนในโรงแรม 3 แห่ง

ทั้งนี้ เมื่อผู้ถือหน่วยไม่อนุมัติรายการดังกล่าว ทรัพย์สินภายใต้การบริหารจัดการของกองทรัสต์ SHREIT ได้แก่ Pullman Jakarta Central Park, Ibis Saigon South และ Capri by Fraser ยังคงเปิดดำเนินการภายใต้สถานการณ์โควิด-19 ซึ่งอาจมีมาตรการจำกัดการดำเนินกิจกรรมทางสังคม เช่นเดียวกับโรงแรมอื่น ๆ ทั่วโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ