"อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป"ยื่นไฟลิ่ง 90 ล้านหุ้นเข้า mai ใช้ลงทุน IT-ทุนหมุนเวียน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday June 26, 2020 12:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บมจ.อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป (IND) เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (แบบ filing) แบบคำขออนุญาตเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนครั้งแรกต่อประชาชน (IPO) ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)

ปัจจุบัน IND มีทุนจดทะเบียนจำนวน 175.00 ล้านบาท ซึ่งเป็นทุนจดทะเบียนชำระแล้วจำนวน 130.00 ล้านบาท มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท และอีกส่วนหนึ่งรองรับการเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 90 ล้านหุ้น โดยมีวัตถุประสงค์ในการระดมทุนครั้งนี้เพื่อใช้เป็นเงินลงทุนในระบบคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ และซอฟต์แวร์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและการให้บริการภายในปี 65 รวมทั้งใช้เงินทุนหมุนเวียนภายในปี 64

ด้านนายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร APM กล่าวเสริมอีกว่า การเข้าจดทะเบียนในตลาด mai ของ IND จะทำให้บริษัทมีความน่าเชื่อถือต่อคู่ค้ามากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มศักยภาพและการขยายโอกาสในการแข่งขันทางธุรกิจของบริษัท และช่วยพัฒนาให้บริษัทมุ่งสู่ความมั่นคงและยั่งยืนให้กับองค์กรในระยะยาว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ