EVER คาด H2 โตแข็งแกร่งมียอดรอโอน 5 พันลบ.จัดแคมเปญบ้าน 3 ทำเลกระตุ้นยอดขาย

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 2, 2020 11:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

EVER คาด H2 โตแข็งแกร่งมียอดรอโอน 5 พันลบ.จัดแคมเปญบ้าน 3 ทำเลกระตุ้นยอดขาย

นายสวิจักร์ โลจายะ ประธานกรรมการ บมจ.เอเวอร์แลนด์ (EVER) เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานช่วงที่เหลือปีนี้ของกลุ่มบริษัทฯ คาดว่าจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เนื่องจากมียอดขายรอโอน (Backlog) ณ สิ้นเดือน มี.ค.63 อยู่ที่ประมาณ 5,000 ล้านบาท และยังมีสินค้ารอขายอีกราว 10,000 ล้านบาท ซึ่งจะช่วยผลักดันผลการดำเนินงานเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด บริษัทได้จัดแคมเปญ"ของฟรีใครว่าไม่มีอยู่จริง เพราะเอเวอร์ซิตี้กล้าจัดให้"ออกมากระตุ้นยอดขายทาวน์โฮม 3 โครงการ ประกอบด้วยโครงการ เอเวอร์ซิตี้ศรีนครินทร์ - หนามแดง ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท, เอเวอร์ซิตี้รามอินทรา - ทางด่วนจตุโชติ เริ่ม 2.99 ล้านบาท และเอเวอร์ซิตี้สุขสวัสดิ์ 30-พุทธบูชา เริ่มต้น 3.19 ล้านบาท จ่ายจองเพียง 666 บาท พร้อมของฟรีมากมายที่คุ้มค่า อยู่ฟรี 2 ปี ฟรี! ค่าจดจำนอง ค่าใช้จ่ายวันโอน ค่าส่วนกลาง 3 ปี และ แอร์ทั้งหลัง

ทั้ง 3 โครงการ ภายใต้แบรนด์เอเวอร์ซิตี้ ถือเป็นทาวน์โฮมทำเลเด่น ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก มีการออกแบบพื้นที่ให้เสมือนอยู่บ้านเดี่ยว มอบความโปร่งโล่ง และห้องที่พร้อมปรับเปลี่ยนได้ตามที่ลูกค้าชอบ

"แม้ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์จะชะลอตัวลงตามภาวะเศรษฐกิจ จากผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทำให้การเปิดตัวโครงการใหม่ลดลง อย่างไรก็ตาม บริษัทเชื่อว่ายังคงมีความต้องการอสังหาฯโครงการแนวราบในกลุ่มลูกค้าที่มีระดับรายได้ระดับปานกลางถึงบนที่มีความต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัย" นายสวิจักร์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ