"โฟนวัน" ตั้งเป้ายอดขายปี 50 ที่ 4 แสนเครื่อง ส่วนแบ่งตลาดที่ 5%

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 4, 2007 14:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายกุลดิษฐ์ สมุทรโคจร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ดิจิตอลโฟน จำกัด ในเครือบมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า MFA เปิดตัว phoneOne โทรศัพท์มือถือเฮ้าส์แบรนด์ใหม่วันนี้ ได้ตั้งเป้าหมายทำการตลาด โฟนวัน โดยจะมีรุ่นใหม่ๆ ออกมาวางตลาดทุกเดือน ๆ ละ 2 - 3 รุ่น  ตั้งเป้ายอดขายถึงสิ้นปี 4 แสนเครื่อง ด้วยส่วนแบ่งการตลาดเฮ้าส์แบรนด์ที่ 5% โดยในช่วงแนะนำโฟนวันสู่ตลาด ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อโทรศัพท์โฟนวัน จะได้รับซิมพร้อมค่าโทรฟรีจากวัน-ทู-คอล!
"เรามั่นใจว่า โฟนวันจะเป็นแบรนด์ของโทรศัพท์มือถือที่สร้างความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคได้ไม่ยาก ด้วยเหตุที่มาจากการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพ มีดีไซน์สวยงาม ในราคาที่เหมาะสมคุ้มค่าครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน มีบริการเสริมที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้กับผู้บริโภคได้อย่างดี" นายกุลดิษฐ์กล่าว
phoneOne จะรองรับทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยแบ่งประเภทในแต่ละรุ่น ให้สามารถตอบสนองความต้องการและรองรับการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ คือ 1. Basic Phone บรรจุคุณสมบัติของเครื่องขั้นพื้นฐานที่เหนือกว่าแบรนด์อื่น เริ่มต้นด้วยหน้าจอสีและวิทยุเอฟเอ็ม 2. Multimedia Phone ครบครันด้วยฟังก์ชั่นมัลติมีเดีย ทั้งเพลง ภาพและเกมส์ 3. Smart Phone มีฟังก์ชั่นการทำงานที่สมบูรณ์แบบรองรับการส่งผ่านข้อมูลทางอินเทอร์เน็ต ด้วยระบบปฏิบัติการวินโดวส์โมบาย 4. Premium Phone เน้นการออกแบบที่มีความหรูหรา มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว
ลูกค้าสามารถหาซื้อ โฟนวันได้ในร้านที่จัดจำหน่าย MFA และร้านเทเลวิซที่มี 500 ร้านทั่วประเทศ การมี Application รองรับการใช้งานบริการเสริมใหม่ๆที่พัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง โดยได้รับการรับรองและสนับสนุนจากเอไอเอส

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ