HMPRO จัด"โฮมโปร แฟร์ เชียงใหม่"ช่วง 3-12 ก.ค. คาดทำยอดขายกว่า 100 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Saturday July 4, 2020 10:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ (HMPRO) หรือ โฮมโปร เผยว่า บริษัทจัดงานอีเว้นท์ใหญ่ครั้งแรกหลังจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ในไทยเริ่มคลี่คลายลง ภายใต้งาน "โฮมโปร แฟร์ เชียงใหม่" ระหว่างวันที่ 3-12 ก.ค. ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้า และของตกแต่งบ้านเพื่อกระตุ้นการจับจ่ายสินค้าในช่วงต้นไตรมาส 3/63 สร้างเม็ดเงินหมุนเวียนในประเทศ หลังจากที่เศรษฐกิจเกิดการหยุดชะงักมาร่วมเดือน โดยคาดว่าจะสามารถทำยอดขายภายในงานได้กว่า 100 ล้านบาท

สำหรับงานแฟร์ครั้งนี้จัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้า นานาชาติฯ เชียงใหม่ ภายใต้รูปแบบที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตใหม่ หรือ New Normal โดยจะมีมาตรการคัดกรองไข้ และตรวจการสวมหน้ากากอนามัยบริเวณประตูทางเข้าทุกจุด ทั้งยังจัดจุดลงทะเบียนแพลตฟอร์ม "ไทยชนะ" บันทึกข้อมูลการเข้า-ออกพื้นที่งานแฟร์ ช่วยให้การควบคุม และป้องกันโรคเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ ไฮไลท์สำคัญของ โฮมโปร แฟร์ เชียงใหม่ เป็นการนำสินค้าเรื่องบ้าน เพื่อรับกับ New Normal เปลี่ยนสภาพแวดล้อมเดิมให้ตอบโจทย์ Lifestyle ใหม่ โฮมโปรมีสินค้าตอบโจทย์ทุก Segment ทุก Lifestyle อาทิ ลูกค้าที่ต้องทำงานที่บ้าน (Work from Home) ลูกค้าที่ต้องการความบันเทิงที่บ้านมากกว่าจะออกไปข้างนอก (Entertainment Home) กลุ่มนักเรียน นักศึกษาที่ต้องเรียนออนไลน์ (Learning at Home) และบรรดาคนที่รักสุขภาพ ชอบทำอาหารเอง (Eating at Home) สินค้าจำเป็นในการดูแลบ้าน ซ่อมแซม ปรับปรุง และการบริการ ด้าน Home Service ติดตั้งฟรี เปลี่ยนคืนสินค้า ซ่อมสินค้า การันตีด้วยทีมช่างมืออาชีพ เพื่อตอบโจทย์ความเป็น Total Home Solution อย่างแท้จริง รวมถึงจะมีสินค้า และของตกแต่งบ้านเทรนด์ใหม่รับหน้าฝน ลดราคาสูงสุดกว่า 70% ตลอด 10 วันเต็ม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ