BEC จัดโปรเจ็คต์ใหม่"Channel 3 Super Fan Live!"วาไรตี้โชว์ Interactive"พยากรณ์ซ้อนดวง"

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 9, 2020 17:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

BEC จัดโปรเจ็คต์ใหม่

รายงานข่าวจากบมจ.บีอีซี เวิล์ด (BEC) เปิดโปรเจกต์ใหม่ "Channel 3 Super Fan Live!" กับกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ตอบรับความบันเทิงรูปแบบใหม่ New Normal ประเดิมวาไรตี้ Live โชว์! "พยากรณ์ซ้อนดวง" เอาใจแฟนๆ ช่อง 3 ที่จะทำให้เราได้ใกล้กันมากกว่าที่เคยกับ Interactive Entertainment ครบวงจร ทั้ง ละคร แฟนมีต คอนเสิร์ต วาไรตี้โชว์ และ Superstar Exclusive Live! ชมสดฟรีทุกเครือข่ายส่งตรงทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทยเฉพาะที่ AIS PLAY เท่านั้น ในวันที่ 18 ก.ค.63 เวลา 16.00-17.30 น.

ถือเป็นครั้งแรกกับวาไรตี้ Live โชว์! ที่มีการ Interact โต้ตอบกับผู้ชมทางบ้านอย่างใกล้ชิด โดยการนำเอาละคร 2 เรื่อง "พยากรณ์ซ่อนรัก" และ "ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋" มาส่งไม้ต่อจากละครสู่ละครในชื่อกิจกรรมละคร "พยากรณ์ซ้อนดวง" พบกับศึกปะทะช่วงชิงคว้าดวง และการแสดงโชว์สุดปังของนักแสดงจากละครทั้ง 2 เรื่อง นำทีมโดย "เจมส์-จิรายุ" "ไอซ์-ปรีชญา" จะมาพูดคุยและโชว์สดสุดพิเศษ ร่วมกันกับทีมของ "อาเล็ก-ธีรเดช" และ "มิ้นต์-ชาลิดา" เปิดโอกาสให้แฟนละครและซูเปอร์แฟนได้ร่วมสนุกโดยสมัครผ่านเข้าชมทาง Zoom Cloud Meeting (Exclusive Viewers) ที่พิเศษสำหรับ Lucky Fans เพียง 200 คนเมื่อซื้อ CH3 Store Exclusive Giant Poster Set "พยากรณ์ซ้อนดวง"ในราคา 399 บาท ผ่าน www.channel3store.com

ก่อนหน้านี้ ช่อง 3 ประสบความสำเร็จจากการสร้างปรากฏการณ์ การจัดงาน Live สดแฟนมีตติ้ง กับละคร "อกเกือบหัก แอบ Live คุณสามี ร้อง เล่น เต้น Live" และการเปิดตัวละคร "พยากรณ์ซ่อนรัก" ที่ได้จัดขึ้นมาแล้ว โดยมีแฟนละครของช่อง 3 และแฟนละครของนักแสดง ได้มีโอกาสเข้ามาร่วม Live ผ่าน แอพพลิเคชั่น Zoom ร่วมกัน

โปรเจค "Channel 3 Super Fan Live!" ยังมีเซอร์ไพรส์อีกมากมาย กับกิจกรรมต่างๆ ที่ช่อง 3 เตรียมไว้มอบแก่แฟนๆ ทั่วประเทศ "เพื่อให้เราได้ใกล้กันมากกว่าที่เคย" ในรูปแบบความบันเทิงครบวงจร ติดตามข่าวประชาสัมพันธ์กิจกรรมครั้งนี้ได้ทาง Ch3 thailand, รายการเรื่องเล่าเช้านี้, ครอบครัวบันเทิงออนไลน์, โต๊ะข่าวบันเทิง, สีสันบันเทิงรวมถึง Official ของ AIS


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ