SIRI อัดโปร"จ่าย 0 บาทนานสูงสุด 24 เดือน"กระตุ้นยอดขาย Q3/63 แตะ 6.1 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 13, 2020 16:07 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

SIRI อัดโปร

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทออกแคมเปญ"ลดแรง"ในช่วงไตรมาส 3/63 เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าทั้งที่อยากมีบ้านเป็นของตนเองและกลุ่มนักลงทุน หลังภาพรวมความต้องการที่อยู่อาศัยยังคงมีอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะช่วยหนุนยอดขายไตรมาส 3/63 มาที่ระดับ 6,100 ล้านบาทหวังทะยานสู่เป้ายอดขายรวม 35,000 ล้านบาทในปีนี้

สำหรับแคมเปญใหม่จะช่วยคลายข้อกังวลให้กับลูกค้า ลดภาระให้ลูกค้าที่อยากมีบ้าน ให้มีบ้านได้ง่ายขึ้น โดยไม่มีภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนที่อยู่อาศัยนานตลอดระยะเวลา 2 ปี ทำให้สามารถนำเงินไปใช้จ่ายอย่างอื่นได้ โดยลูกค้าจ่ายเพียง 0 บาท นานสูงสุด 24 เดือน ภายใต้เงื่อนไข ครอบคลุมทั้งหมด 28 โครงการพร้อมอยู่ทั่วประเทศ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และ ทาวน์โฮม รวมถึงมอบส่วนลดสูงสุดถึง 5 ล้านบาทภายใต้เงื่อนไข ครอบคลุม 25 โครงการทั่วประเทศ ซึ่งนับเป็นโอกาสดีของคนอยากมีบ้านและมองหารายได้จากการลงทุน โดยแคมเปญดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค.-30 ก.ย.นี้

"ด้วยโปรโมชั่นในไตรมาส 3 ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ตลอดจนมาตรฐานการออกแบบและคุณภาพโครงการ และบริการหลังการขายของแสนสิริ จึงมั่นใจว่าจะทำให้บริษัทเดินหน้าสู่เป้ายอดขายรวม 35,000 ล้านบาท ยืนหยัดความแข็งแกร่ง "แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน" และเป็นแบรนด์ที่เข้าถึงทุกคน"นายอุทัย กล่าว

นายอุทัย กล่าวว่า การตอบรับที่ดีของลูกค้าในความเชื่อมั่นของแบรนด์แสนสิริ และการดำเนินธุรกิจ ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่แข็งแกร่ง ส่งผลให้ลูกค้าให้การตอบรับอย่างสูงและรวดเร็ว ประกอบกับการบริหารจัดการสต็อกที่ดี ทำให้บริษัทสามารถปิดการขายโครงการที่อยู่อาศัยไปแล้วถึง 23 โครงการ ตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์แสนสิริ

ดังนั้น ในไตรมาส 3/63 บริษัทเร่งเดินหน้าการขายโครงการที่อยู่อาศัยต่าง ๆ ให้เร็วกว่าเดิม โดยสถานการณ์อสังหาริมทรัพย์ ในช่วงไตรมาส 3/63 กลุ่มลูกค้ายังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง ทั้งกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเพื่ออยู่อาศัยเองและกลุ่มนักลงทุน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ