SC เผยยอดขายแนวราบฮอต 8 เดือนแรกโตกว่า 38% รุกเปิดอีก 2 โครงการใหม่ในก.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 10, 2020 10:49 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

SC เผยยอดขายแนวราบฮอต 8 เดือนแรกโตกว่า 38% รุกเปิดอีก 2 โครงการใหม่ในก.ย.

นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ Head of Marketing บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น (SC) เปิดเผยว่า ยอดขายโครงการแนวราบของบริษัทในช่วง 8 เดือนแรกปีนี้ (ม.ค.-ส.ค.) เติบโตกว่า 38% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน หลังความต้องการที่อยู่อาศัยแนวราบยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทยังเดินหน้าขยายฐานแนวราบ โดยเตรียมเปิดจองบ้านและทาวน์โฮม 2 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 1,860 ล้านบาท บนทำเลใหม่ที่มีศักยภาพระหว่างวันที่ 19-20 ก.ย.นี้

สำหรับโครงการที่เปิดใหม่ ได้แก่ เวิร์ฟ สายไหม-พหลโยธิน พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่กว่า 12 ไร่ จำนวน 125 หลัง มูลค่าโครงการ 480 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้า ทางด่วนฯ และ สนามบินดอนเมือง ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท และโครงการแกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด บางนา-อ่อนนุช มูลค่าโครงการ 1,380 ล้านบาท ซึ่งเป็นคฤหาสน์หรูดีไซน์ใหม่ 2 ชั้น ด้วยสังคมส่วนตัวเพียง 51 หลัง ราคา 25-40 ล้านบาท

"จากดีมานด์ความต้องการที่อยู่อาศัยแนวราบที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผลตอบรับจากที่เปิดให้ลูกค้าลงทะเบียน (Register) ล่วงหน้าเพื่อเข้าเยี่ยมชมโครงการเวิร์ฟ สายไหม-พหลโยธิน ปรากฏมียอดตอบรับลงทะเบียนสูงถึง 800 ราย ประกอบกับความสำเร็จของกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ของ SC ที่ผ่านมา ทำให้มั่นใจว่าจะสามารถทำยอดขายทาวน์โฮมใหม่นี้ทะลุเป้าหมายตามทึ่วางไว้อย่างแน่นอน"นายณัฏฐกิตติ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ