RML ปรับใหญ่ตั้ง"กรณ์ ณรงค์เดช"เป็น COO พร้อม CMO ใหม่เสริมทัพ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 15, 2020 10:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

RML ปรับใหญ่ตั้ง

บมจ.ไรมอน แลนด์ (RML) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติแต่งตั้งนายกรณ์ ณรงค์เดช ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ (Chief Operating Officer:COO) และนายมนาเทศ อันนวัฒน์ ให้ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายการตลาดและการขาย (Chief Marketing Officer-Marketing & Sales) หลังจากดึงพันธมิตรทางธุรกิจมาร่วมเป็น Strategic Partner ทั้งกลุ่มในประเทศและต่างประเทศ เพื่อนำพาองค์กรให้คงความเป็นผู้นำ และต่อยอดการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ของประเทศไทย

RML ปรับใหญ่ตั้ง

สำหรับนายกรณ์ มีประสบการณ์ทางด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ โดยเคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าบริหารฝ่ายการตลาดกลุ่มเคพีเอ็น รองประธานกรรมการ บริษัท เคพีเอ็น แลนด์ จำกัด, และเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของโครงการ ดิโพลแมท ซีรีย์ส และ เดอะ แคปปิตอล ซีรีย์ส

ส่วนนายมนาเทศ เป็นผู้มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการบริหารงานด้านการตลาด การขาย และการสื่อสารองค์กร จากองค์กรระหว่างประเทศชั้นนำหลายแห่ง และล่าสุดดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์ ฯลฯ โดยจะเข้ามาดูแลรับผิดชอบงานด้านการวางแผนกลยุทธ์การตลาด การขาย การสื่อสารองค์กร และการบริหารจัดการด้านลูกค้าสัมพันธ์

นายกรณ์ กล่าวว่า พร้อมเดินหน้าสานต่อนโยบายบริษัทให้เป็นไปตามยุทธศาสตร์การเป็นผู้นำตลาดของบริษัทที่วางไว้ สอดรับกับแนวทางการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ พร้อมสร้างผลการดำเนินงานให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ มิติ รวมถึงการเปิดโอกาสในการหาพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ ๆ เข้ามาเสริมศักยภาพและความแข็งแกร่ง เตรียมยกระดับประสิทธิภาพการทำงานให้มีคุณภาพ ตลอดจนการทำผลกำไรให้ดีขึ้น เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า ผู้อยู่อาศัยรวมไปถึงผู้ถือหุ้น เพื่อการขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน

ด้านนายมนาเทศ กล่าวว่า ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบในการนำทีมเพื่อพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด การขาย และการสื่อสารองค์กร โดยจะนำความรู้ ความเชี่ยวชาญมาพัฒนาแผนการตลาด การขาย และการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆแบบ Seamless โดยยึดหลักลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) เพื่อสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง กระตุ้นการรับรู้ และยอดขายให้แก่โครงการต่างๆ ของไรมอน แลนด์ อย่างต่อเนื่อง

สำหรับแผนการปรับโครงสร้างองค์กรครั้งนี้ได้มีการปรับกลยุทธ์ นโยบาย และแนวทางการบริหาร เปิดโอกาสให้ผู้บริหารที่มีความพร้อมทั้งประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญเข้ามาบริหารงาน เพื่อบรรลุเป้าหมายการดำเนินธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นความท้าทายของทีมผู้บริหารใหม่

โดยที่ผ่านมา RML ได้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งมีการดึงพันธมิตรทางธุรกิจมาร่วมเป็น Strategic Partner ทั้งกลุ่มในประเทศ และต่างประเทศ อาทิ กลุ่ม Mesa Thai ผู้ถือหุ้นรายใหม่ จากสิงคโปร์, Tokyo Tatemono และ Mitsubishi Estate บริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่าศตวรรษ เพื่อต่อยอดและขยายธุรกิจเข้าไปสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ๆ ในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ