DTC จับมือพันธมิตร เปิดตัวแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดคุ้ม "พักอย่างมั่นใจ"

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 15, 2020 12:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

DTC จับมือพันธมิตร เปิดตัวแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดคุ้ม

นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บมจ.ดุสิตธานี (DTC) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เปิดตัวแพ็คเกจท่องเที่ยวสุดคุ้ม "พักอย่างมั่นใจ" (Stay with Confidence) สำหรับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตทั่วประเทศ โดยร่วมมือกับบริษัทชั้นนำอย่าง บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) , บมจ.เอเชีย เอวิเอชั่น (AAV), บริษัท วิริยะ ประกันภัย จำกัด , บมจ.บางจาก คอร์ปอเรชั่น (BCP), บริษัท บัดเจ็ท ไทยแลนด์ จำกัด บริการรถเช่า, โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์อินเตอร์เนชั่นแนล , บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ, บัตรเครดิตกสิกรไทย และบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ นำเสนอบริการที่เน้นความปลอดภัยสูงสุดและความคุ้มค่า เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสบายใจและมั่นใจตลอดการเข้าพักที่ดุสิต

สำหรับแพ็คเกจ "พักอย่างมั่นใจ" (Stay with Confidence) เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นที่จะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศและสร้างรายได้ให้กับชุมชน รวมทั้งยังได้มอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการเข้าพักให้กับลูกค้าของดุสิต ด้วยการจับมือกับพันธมิตรที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ เพื่อส่งมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้า ทั้งนี้ แพ็คเกจจะเริ่มต้นที่ราคา 6,500 บาทสุทธิสำหรับ 2 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 คนที่โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตทั้งในกรุงเทพฯ ,หัวหิน, เขาใหญ่ และพัทยา โดยลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ อื่นๆ ประกอบด้วย

  • ประกันภัยการเดินทางสำหรับ 2 คน โดยวิริยะประกันภัย โดย บมจ.วิริยะประกันภัย
  • บัตรเติมน้ำมันบางจากมูลค่า 1,000 บาท
  • ส่วนลดพิเศษ 1,500 บาท สำหรับการทำวิตามินบำบัด IV Therapy treatment และส่วนลดพิเศษ 1,000 บาท สำหรับการเสริมภูมิคุ้มกัน โดยศูนย์ส่งเสริมสุขภาพไวทัลไลฟ์ ในเครือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์อินเตอร์เนชั่นแนล
  • บริการโทรปรึกษาแพทย์ฟรี 1 ครั้ง ระหว่างการเข้าพัก โดย Bamrungrad @ Home Service Center ในเครือโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์อินเตอร์เนชั่นแนล
  • สิทธิประโยชน์อื่นๆ เพิ่มเติมจากแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่แต่ละโรงแรม

นางศุภจี กล่าวว่า เมื่อจับคู่กับแคมเปญ "เราเที่ยวด้วยกัน" ของรัฐบาล ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ในโครงการดังกล่าวสามารถจองแพ็คเกจนี้ ในราคาเริ่มต้นต่ำกว่า 1,000 บาทต่อคืนต่อคน เนื่องจากรัฐจะสนับสนุน 40% ของราคาแพ็คเกจ ทำให้ลูกค้าจ่ายในราคาเพียง 3,900 บาทต่อ 2 คืน 2 คน หรือคนละ 975 บาทต่อคืนเท่านั้น ไม่นับรวมความเพลิดเพลินและความคุ้มค่าไปกับที่พักพร้อมอาหารเช้า ส่วนลดเที่ยวบิน รถเช่า ประกันการเดินทาง บัตรเติมน้ำมันอีก 1,000 บาท และการดูแลสุขภาพอย่างครบวงจร ซึ่งถือว่าคุ้มค่ามาก

นอกจากนี้ผู้เข้าพักยังสามารถเลือกแพ็คเกจขับรถเที่ยวเอง (Self-Drive) กับบัดเจ็ท ได้ในราคา 8,500 บาทสุทธิ พร้อมประกันภัยคุ้มครองเต็มรูปแบบ รวมไปถึงสิทธิประโยชน์เช่นเดียวกันกับแพ็คเกจแรก ส่วนลูกค้าที่ต้องการพักที่โรงแรมและรีสอร์ทในภูเก็ต, กระบี่ และเชียงใหม่ สามารถจองแพ็คเกจบินและขับ (Fly and Drive) ได้ในราคา 10,000 บาทสุทธิ ซึ่งจะรวมสิทธิประโยชน์ข้างต้นแล้วเช่นกัน พร้อมรับบัตรกำนัลมูลค่า 1,000 บาท เพื่อใช้เป็นส่วนลดเที่ยวบินกับสายการบินแอร์เอเชียอีกด้วย

ขณะที่ผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทยและธนาคารกรุงศรีจะได้รับส่วนลดพิเศษ 15% สำหรับการจองห้องพักและสามารถอัพเกรดห้องพักประเภทถัดไปฟรี (ขึ้นอยู่กับจำนวนห้องว่าง) และส่วนลด 15% สำหรับอาหารและสปาระหว่างการเข้าพัก สมาชิกดุสิตโกลด์รอยัลตี้โปรแกรม (Dusit Gold) ได้รับส่วนลด 20% สำหรับการจองห้องพักและสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกเต็มรูปแบบ ส่วนลูกค้า AIS จะได้รับส่วนลด 15% สำหรับการจองห้องพัก โดยดุสิตธานีจะเปิดให้จองแพ็คเกจตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป และสามารถใช้สำหรับการเข้าพักระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2563 ถึง 31 มีนาคม 2564

นางศุภจี กล่าวเพิ่มเติมว่า โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตธานียังมุ่งเน้นให้บริการภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยของลูกค้า ด้วยการันตีภายใต้สัญลักษณ์ SHA หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) อีกทั้งยังมอบบริการ "ดุสิตแคร์" บริการตอบรับวิถีชีวิตแบบใหม่ที่เน้นเรื่องสุขภาพและความปลอดภัย เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจและปลอดภัยที่จะเข้าใช้บริการ อาทิ สามารถเข้าเช็คอินและเลือกรับอาหารเช้าในเวลาที่ลูกค้าสะดวก, บริการเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและของว่างฟรีในห้อง, วิธีการชำระเงินผ่านมือถือ, การฆ่าเชื้อความสะอาด เพิ่มระยะห่าง และลดการสัมผัส, บริการช็อปปิ้งส่วนตัวในการจัดหาอาหารหรือของฝากที่มีชื่อเสียง รวมถึงมอบชุดป้องกันส่วนบุคคลแบบพกพา เช่น เจลล้างมือและหน้ากาก ให้กับลูกค้าของโรงแรม โดยยังคงรักษามาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขภาพอย่างเข้มข้นเหมือนเช่นที่ผ่านมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ