SGF คาดแจ้งความคืบหน้าการไกล่เกลี่ยคดีกับ EWC ได้ภายในวันนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday August 9, 2007 12:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          น.ส.อภิญญา บริเวชชานนท์ กรรมการและผู้มีอำนาจรายงานสารสนเทศ บมจ.สยามเจเนอรัลแฟคตอริ่ง(SGF) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ถึงกรณีการเจรจาไกล่เกลี่ยหนี้วงเงิน 500 ล้านบาทกับทางบมจ.อีสเทิร์นไวร์ (EWC) ที่ศาลได้มีนัดหมายไกล่เกลี่ยอีกครั้งในวันนี้ว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดของการเจรจาแต่อย่างใด แต่คาดว่าจะได้รับข้อมูลในช่วงบ่ายนี้  ภายหลังได้รับข้อมูลแล้วก็จะแจ้งให้ตลาดหลักทรัพย์ได้ทราบในช่วงเย็นวันนี้ได้ทันที ขอให้นักลงทุนรับทราบข่าวพร้อมกันผ่านตลาดหลักทรัพย์
ก่อนหน้านี้ SGF แจ้งว่า ตามที่ศาลได้นัดหมายให้บริษัทฯ (จำเลย) และ EWC (โจทก์) ขึ้นศาลในวันที่ 1 ส.ค.50 ทั้งสองฝ่ายสามารถเจรจาในเบื้องต้นได้แล้ว คงเหลือรายละเอียดอีกเล็กน้อย ดังนั้น ศาลจึงมีนัดหมายไกล่เกลี่ยอีกครั้งในวันที่ 9 ส.ค.50 เวลา 09.30 น.
ส่วนที่ราคาหุ้นแม่-ลูก SGF ร่วงลงแรงในวันนี้ ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นผลจากอะไร แต่หุ้น SGF จะเทรดในวันสุดท้ายในวันที่ 16 ส.ค.นี้ ซึ่งก็คงจะต้องเป็นไปตามที่ตลาดหลักทรัพย์ได้กำหนดไว้ คงจะเปลี่ยนแปลงไม่ได้
ตลาดหลักทรัพย์จะขึ้นเครื่องหมาย SP ห้ามซื้อหรือขายหลักทรัพย์ของ SGF ตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม 2550 เป็นต้นไป จนกว่าจะพ้นเหตุแห่งการเพิกถอน
ล่าสุดหุ้น SGF ปิดเทรดช่วงเช้าที่ 0.37 บาท ลดลง 0.04 บาท(-9.76%)มูลค่าซื้อขาย 10.50 ล้านบาท ส่วนหุ้นลูก SGF-W2 ปิดเทรดช่วงเช้าที่ 0.08 บาท ลดลง 0.01 บาท(-11.11%)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ