"บอดี้ โกลฟฯ"ยืนยันเป้าหมายเข้าตลาด mai ปีนี้ แม้ช่วงนี้ตลาดฯจะผันผวน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday August 17, 2007 10:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          น.ส.วริษฐา ฐาปนสกุลวงศ์ ผู้อำนวยการสายงานบริหารการเงิน บมจ. บอดี้ โกลฟ(ประเทศไทย) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า บริษัทฯยังคงยืนยันเป้าหมายที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ภายในปีนี้(2550) แม้ว่าช่วงนี้ภาวะตลาดหุ้นไทยจะผันผวนอยู่ก็ตาม 
เนื่องจากบริษัทฯคาดหวังที่จะได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษีฯ เพราะทุกวันนี้บริษัทฯต้องเสียภาษีจำนวนมากโดยเมื่อปีที่แล้ว(2549)บริษัทฯเสียภาษีนิติบุคคลถึง 16 ล้านบาท หากได้สิทธิประโยชน์ทางภาษีฯในครั้งนี้ 20% ก็จะช่วยได้มาก
"ตอนนี้ข้อมูลไฟลิ่งของบริษัทฯอยู่ระหว่างการพิจารณาของก.ล.ต. ซึ่งยังไม่แล้วเสร็จ หากก.ล.ต.อนุมัติข้อไฟลิ่งเมื่อไรก็จะดำเนินการเข้าจดทะเบียนในตลาดฯทันที ซึ่งแม้ว่าตอนนี้ตลาดหุ้นไทยจะผันผวน แต่ทางบริษัทฯก็ยังไม่เปลี่ยนแปลงเป้าหมายเดิม โดยจะยังอยากที่จะเข้าตลาดฯภายในปีนี้(2550) เพราะจะทำให้บริษัทฯประหยัดในเรื่องของภาษีฯได้มาก"น.ส.วริษฐา กล่าว
นอกจากนี้ บริษัทฯยังมีแผนที่จะขยายร้านค้า Body Glove ในปี 2551 เพิ่มขึ้นอีก 20-30 แห่ง จากเมื่อสิ้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้ บริษัทฯมีร้านค้าทั้งสิ้น 62 แห่ง โดยเป็น Shop 38 แห่ง และเป็นเคาร์เตอร์ที่ในห้าง 24 แห่ง ซึ่งเป้าหมายของการขยายร้านค้าครั้งนี้จะรวมถึงการเข้าไปบุกเปิดตลาดในต่างประเทศเป็นครั้งแรกของบริษัทฯด้วย จากปัจจุบันที่ไม่ได้มีร้านค้า Body Glove ในต่างประเทศเลย โดยคาดว่าจะไปเปิดตลาดที่พม่า, เวียดนาม, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา และลาว
ผู้อำนวยการสายงานบริหารการเงิน บมจ. บอดี้ โกลฟ(ประเทศไทย) เชื่อว่า การขยายร้านค้านี้จะทำให้รายได้ของบริษัทฯเติบโตก้าวกระโดดในปีหน้า(2551)เมื่อเทียบจากปีนี้(2550)ที่คาดว่าจะมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในระดับเดียวกับปี 2548-2549 ที่โตประมาณ 37%
บมจ. บอดี้ โกลฟ(ประเทศไทย)จะเสนอขายต่อประชาชนทั่วไปในครั้งนี้มีจำนวนรวมไม่เกิน 20 ล้านหุ้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ