CPW รับอานิสงส์ขาย iPhone 12 -ช้อปดีมีคืน หนุนตลาดโค้งสุดท้ายของปีคึกคัก

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 26, 2020 15:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

CPW รับอานิสงส์ขาย iPhone 12 -ช้อปดีมีคืน หนุนตลาดโค้งสุดท้ายของปีคึกคัก

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.คอปเปอร์ ไวร์ด (CPW) เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมจำหน่ายสินค้าไอโฟน รุ่น 12 (iPhone 12) และสินค้ารุ่นใหม่ของ Apple ที่รองรับระบบ 5G ผ่านร้าน Apple Brand Shop ซึ่งปัจจุบันมีจำนวน 17 สาขา แบ่งเป็น iStudio by copperwired จำนวน 15 สาขา และ U-Store by copperwired จำนวน 3 สาขา อีกทั้งในปีนี้ยังเตรียมพร้อมวางจำหน่าย iPhone ในร้าน .life ควบคู่กันไปด้วย ซึ่งปัจจุบันมีจำนวน 23 สาขา รวมถึง .life เตรียมอุปกรณ์เสริมมากมายสำหรับ iPhone 12 ด้วย ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายสินค้ากลุ่ม iPhone และดีไวซ์ ที่รองรับ 5G ได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น

นอกจากนี้โครงการ "ช้อปดีมีคืน" ซึ่งเป็นมาตรการของภาครัฐบาล เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายสำหรับบุคคลที่เสียภาษีเงินได้ ด้วยการนำค่าซื้อสินค้าและบริการมาลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามจำนวนจ่ายจริงรวมกันไม่เกิน 30,000 บาทต่อคน เริ่มตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2563 ก็จะเป็นอีกแรงสนับสนุนสินค้าเทคโนโลยีให้ได้รับการตอบรับในช่วงปลายปีเพิ่มมากขึ้น

"เป็นที่จับตามองของสาวก Apple เป็นอย่างยิ่ง ในการประกาศวันวางจำหน่าย iPhone 12 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นรุ่นเรือธงของ Apple ที่รองรับระบบ 5G เรามองว่าจะเป็นปัจจัยบวกที่เข้ามากระตุ้นตลาดมือถือในช่วงปลายปีให้คึกคัก โดยคอปเปอร์ ไวร์ดได้อานิสงส์จากการเป็นตัวแทนจำหน่ายของ Apple ในประเทศไทย และในปีที่ผ่านมา iPhone11 เป็นรุ่นที่ประสบความสำเร็จที่สุดของเรา ซึ่งจัดจำหน่ายผ่าน Apple Brand Shop ภายใต้การบริหารของบริษัทฯ และปีนี้เราเตรียมจำหน่าย iPhone ผ่านร้าน .life ในวันแรกของการเปิดตัวสินค้า ทำให้มีสาขาที่พร้อมจำหน่าย iPhone12 ในปีนี้รวมแล้ว 40 สาขา มากกว่าปีที่แล้วเท่าตัว

บริษัทยังมีช่องทางการขายผ่านออนไลน์เพื่อเข้ามาตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครอบคลุมยิ่งขึ้น แม้จำนวนวันในการขายปีนี้จะน้อยลงเมื่อเทียบกับวันวางจำหน่ายของปีที่แล้ว แต่ยังได้รับอานิสงส์จากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ เชื่อว่าลูกค้าจะตัดสินใจซื้อสินค้าเทคโนโลยีในช่วงปลายปีมากขึ้น รับเทรนด์ 5G ผู้บริโภคเปลี่ยนดีไวซ์ ปลุกกระแสสินค้ากลุ่ม IoT และ Ai เป็นโอกาสขยายการเติบโตต่อเนื่องในอนาคต"นายปรเมศร์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ