EVER เปิดโครงการแนวราบเพิ่มปักหมุดพรีเซล พ.ย.นี้รับดีมานด์คึกคัก

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 11, 2020 11:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

EVER เปิดโครงการแนวราบเพิ่มปักหมุดพรีเซล พ.ย.นี้รับดีมานด์คึกคัก

นายสวิจักร์ โลจายะ ประธานกรรมการ บมจ.เอเวอร์แลนด์ (EVER) เปิดเผยว่า แผนการดำเนินธุรกิจในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 63 บริษัทฯ ยังคงให้ความสำคัญในตลาดเรียลดีมานด์ โดยเฉพาะโครงการแนวราบ เนื่องจากความต้องการยังเติบโตได้ดี

บริษัทจะเปิดขายบ้านเดี่ยวโครงการซิลเวอร์เลค พาร์ค" เฟส 2 จำนวน 67 ยูนิต ในระหว่างวันที่ 14-15 พ.ย.นี้ ราคาประมาณ 5-9 ล้านบาท หลังจากเฟสแรกที่สร้างเสร็จ และสามารถขายได้ทั้งหมด 78 ยูนิต ภายใต้คอนเซ็ปต์ In The Midst Of Nature เมื่อธรรมชาติ...อยู่รายล้อมตัวคุณ สะดวกต่อการเข้าสู่ใจกลางเมือง และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมทั้งมีแผนจะเปิดโครงการทาวน์โฮม : สุขสวัสดิ์ 30 ? พุทธบูชา เฟส 2 และในโครงการ เอเวอร์ซิตี้ ศรีนครินทร์ -หนามแดง และโครงการเอเวอร์ซิตี้ รามอินทรา - วงแหวนจตุโชติ บริษัทมีแผนเปิดขาย New Zone ซึ่งครบครันในแง่ของการใช้ประโยชน์และคุ้มค่ากับการเป็นเจ้าของ ในเดือนพฤศจิกายนนี้ เช่นกัน โดยคาดว่าจะช่วยกระตุ้นยอดขาย

"บริษัทฯยังคงเดินหน้าพัฒนาโครงการแนวราบ ภายใต้บ้านเดี่ยวแบรนด์ "มายโฮม ซิลเวอร์เลค" และทาวน์โฮม แบรนด์ "เอเวอร์ ซิตี้" โดยพบว่า สถานการณ์ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์แนวราบนั้น กลับมาได้รับความนิยมในระดับที่ดี หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 คลี่คลายลง พฤติกรรมการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคสู่ New Normal Lifestyle โดยเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่ให้ความสำคัญด้านพื้นที่ ความเป็นส่วนตัว สุขอนามัย และความปลอดภัยมากขึ้น รวมทั้งยังมองหาทำเลรอบนอกที่สามารถเข้าสู่ใจกลางเมือง ที่มีการคมนาคมที่สะดวก รวมทั้งราคาคุ้มค่า ตอบรับความต้องการ และรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ของลูกค้าอีกด้วย"

สำหรับภาพรวมผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 3/63 ส่วนใหญ่รับรู้รายได้จากยอดโอนโครงการแนวสูง เดอะโพลิแทน รีฟ สนามบินน้ำ ซึ่งทยอยโอนเข้ามาเพิ่มจากที่มีการโอนมาตั้งแต่ต้นปี 62 มีมูลค่าโครงการ 6,300 ล้านบาท และโครงการ ทาวน์โฮม แบรนด์ "เอเวอร์ ซิตี้" ที่มียอดโอนอย่างต่อเนื่อง เป็นต้น ฯลฯ

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯได้เตรียมความพร้อม กำหนดกลยุทธ์เพื่อรับมือกับความเสี่ยง หรือโอกาสของธุรกิจที่จะเกิดขึ้นเป็นอย่างดี ทำให้มั่นใจว่าผลประกอบการยังมีแนวโน้มที่ดีโดยตั้งเป้ายอดรับรู้รายได้ปีนี้ไว้ที่ระดับ 3,000 ล้านบาท และที่ผ่านมาบริษัทมีการทำ Social online และการทำ Re-Marketing เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจ รวมทั้งการชำระเงินผ่าน E-payment ได้ เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว ซึ่งง่ายต่อการตัดสินใจของลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ