อินเด็กซ์ อินเตอร์ฯ เดินหน้าโรดโชว์ 9 จังหวัดหลัง ก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 19, 2020 15:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บมจ.อินเด็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป (IND) เปิดเผยว่า IND เตรียมเดินหน้านำเสนอข้อมูลธุรกิจของบริษัท (โรดโชว์) ใน 9 จังหวัด ทั่วประเทศ เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักลงทุนทั่วไปและให้เข้าใจในการดำเนินธุรกิจบริษัทมากยิ่งขึ้น หลังจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เริ่มนับหนึ่งแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ (ไฟลิ่ง)สำหรับการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนครั้งแรกต่อประชาชน (IPO) แล้ว
"หลังจากนี้ IND จะเตรียมเดินสายโรดโชว์ นำเสนอข้อมูลให้แก่นักลงทุน และเตรียมความพร้อมสำหรับการเตรียมเข้าเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ เพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานของบริษัทให้มีความน่าเชื่อถือ และมีธรรมาภิบาลที่ดี อีกทั้งยังถือเป็นการเพิ่มศักยภาพและการขยายโอกาสในการแข่งขันทางธุรกิจของบริษัท และช่วยพัฒนาให้บริษัทมุ่งสู่ความมั่นคงและยั่งยืนให้กับองค์กรในระยะยาว" นายสมภพ กล่าว

นายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร APM กล่าวว่า ปัจจุบัน IND มีทุนจดทะเบียน 175 ล้านบาท โดยมีทุนจดทะเบียนที่ออกและชำระแล้ว 130 ล้านบาท มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 ล้านบาท และหุ้นสามัญอีกจำนวน 90 ล้านหุ้น จะเสนอขายหุ้น IPO หรือคิดเป็นสัดส่วน 25.71% ของหุ้นทั้งหมดหลัง IPO เพื่อเตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)

IND ก่อตั้งบริษัทเมื่อปี 26 โดยกลุ่มวิศวกรโดยบริษัทมีความเชี่ยวชาญทางด้านที่ปรึกษาทางด้านวิศวกรรม บริการของบริษัทแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ 1) งานออกแบบเบื้องต้น และออกแบบรายละเอียด (Conceptual Design & Detailed Design) 2) งานบริหารงานโครงการและควบคุมงานก่อสร้าง (Project Management & Construction Supervision) และ 3) งานออกแบบพร้อมก่อสร้าง (Design-Build) ให้แก่ลูกค้าทั้งภาครัฐและภาคเอกชน

จากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 37 ปี และผลงานของบริษัทตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทมีความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการวิศวกรรมอย่างครบวงจร รวมถึงการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาระบบสาธารณูปโภคและโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ ทั้งด้านคมนาคมขนส่ง โครงข่ายถนน ระบบขนส่งสาธารณะทางอากาศ ทางน้ำ และการขนส่งทางท่อ การพัฒนามาตรฐานการบริหารจัดการระบบโลจิสติกส์ที่ช่วยอำนวยความสะดวก และเพิ่มประสิทธิภาพทางการขนส่ง การพัฒนาเมืองหลัก คลังน้ำมัน ตลอดจนโครงการอื่น ๆ ที่สอดคล้องกับการพัฒนาและความก้าวหน้าของประเทศให้กับกลุ่มลูกค้าทั้งภาครัฐและภาคเอกชน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ