(เพิ่มเติม) ADVANC-TRUE-DTAC เตรียมวางขาย iPhone 12 ทุกรุ่น เริ่มสั่งจอง 20 พ.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 20, 2020 09:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

(เพิ่มเติม) ADVANC-TRUE-DTAC เตรียมวางขาย iPhone 12 ทุกรุ่น เริ่มสั่งจอง 20 พ.ย.นี้

บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือเอไอเอส , บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) และบมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) หรือดีแทค เตรียมวางจำหน่าย iPhone 12 ทุกรุ่นในวันที่ 27 พ.ย.63 พร้อมเปิดให้เริ่มสั่งจองในวันที่ 20 พ.ย.นี้ โดย iPhone 12 จะรองรับย่านความถี่ 5G มากที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟน ทำให้สามารถใช้งาน 5G ได้ครอบคลุมทั่วโลกมากที่สุด

เอไอเอส , ทรูมูฟ เอช และดีแทค ระบุว่า เตรียมวางจำหน่าย iPhone 12 ใหม่ ได้แก่ iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 และ iPhone 12 mini โดยทุกรุ่นรองรับประสบการณ์ 5G สุดล้ำ iPhone 12 รุ่นต่าง ๆ มีระบบกล้องแบบใหม่ที่เหนือชั้น, ตัวเครื่องด้านหน้าแบบ Ceramic Shield ใหม่, จอภาพ Super Retina XDR แบบขอบจรดขอบเพื่อประสบการณ์การรับชมที่เต็มอิ่ม และชิพ A14 Bionic ที่ออกแบบโดย Apple ซึ่งเป็นชิพสำหรับสมาร์ทโฟนที่เร็วที่สุด

iPhone 12 รองรับย่านความถี่ 5G มากที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟน จึงสามารถใช้งาน 5G ได้ครอบคลุมทั่วโลกมากที่สุด ด้วยดีไซน์แบบใหม่หมด iPhone 12 Pro ขนาด 6.1 นิ้ว และ iPhone 12 Pro Max ขนาด 6.7 นิ้ว ได้ขยายขอบเขตแห่งนวัตกรรมสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการประโยชน์สูงสุดจาก iPhone ด้วย iPhone 12 Pro Max ที่นำเสนอจอภาพที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาบน iPhone และความละเอียดสูงสุดเกือบ 3.5 ล้านพิกเซล เพื่อประสบการณ์การรับชมที่โดดเด่นสมจริง iPhone 12 Pro รุ่นต่าง ๆ มาในดีไซน์สเตนเลสสตีลที่สวยงาม ตื่นตาถึง 4 สี ได้แก่ สีกราไฟต์ สีเงิน สีทอง และสีแปซิฟิกบลู พร้อมจอภาพ Super Retina XDR ที่เต็มตาแบบขอบจรดขอบ คุณสมบัติในการทนน้ำที่ระดับ IP68 ชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรม

ตัวเครื่องด้านหน้าแบบ Ceramic Shield ใหม่ซึ่งเพิ่มความทนทานสูงสุดแบบก้าวกระโดดเท่าที่เคยมีมาบน iPhone A14 Bionic คือขุมพลังของทุกประสบการณ์บน iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max และเมื่อมาพร้อมกับระบบกล้องสุดล้ำก็ทำให้เกิดคุณสมบัติการถ่ายภาพที่ใช้คอมพิวเตอร์ประมวลผลแบบใหม่ที่น่าประทับใจ เช่น โหมดกลางคืนที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น Deep Fusion, Smart HDR 3, การบันทึกวิดีโอแบบ HDR ใน Dolby Vision และอื่นๆ อีกมากมาย

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอส ภูมิใจที่จะได้ส่งมอบ iPhone 12 รุ่นใหม่ให้กับลูกค้าในเมืองไทย พร้อมเปิดประสบการณ์ 5G ที่เร็วและแรง iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 และ iPhone 12 mini มาพร้อมนวัตกรรม และขีดความสามารถใหม่ ๆ รวมถึงชิพ A14 Bionic อันทรงพลัง และระบบกล้องล้ำสมัย ที่เมื่อผนวกรวมกับโครงข่ายของเอไอเอส ซึ่งเป็นผู้ให้บริการ 5G ชั้นนำระดับภูมิภาค และอันดับ 1 ในไทยที่มีคลื่นมากที่สุด ก็จะมอบประสบการณ์การสื่อสารไร้สายที่ไม่มีใครเทียบเคียง เอไอเอส มุ่งมั่นที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ด้วยบริการดิจิทัลที่หลากหลายและแพ็กเกจที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนไทย

นายธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ ของ TRUE กล่าวว่า เครือข่าย True5G ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ รวมถึงคลื่นความถี่ 2600 MHZ ซึ่งเป็นคลื่นความถี่กลางของ 5G พร้อมมอบความเร็วสูงสุดและประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้าทุกคนบน iPhone 12 รุ่นใหม่สุดล้ำ ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่หมด ระบบกล้องใหม่อันล้ำสมัย และอีกมากมาย

นอกจากนี้ เครือข่ายและบริการของเราที่ครบสมบูรณ์ที่สุดมีครบ 7 ย่านความถี่มากที่สุดในไทย ครอบคลุม 77 จังหวัดทั่วประเทศ โดดเด่นด้วยพันธมิตรชั้นนำทั้งในประเทศ และระดับโลก กลุ่มทรูจึงก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นดิจิทัลเพียงรายเดียว ที่สามารถมอบประสบการณ์แห่งดิจิทัลที่ครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุดในประเทศไทย

"ทรูมูฟ เอช รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ส่งมอบ iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 และ iPhone 12 mini เพื่อใช้งานบนเครือข่ายอัจฉริยะ True5G ที่พร้อมมอบประสบการณ์การสื่อสารไร้สายที่ดีที่สุด"นายธีรเดช กล่าว

ดีแทค ระบุว่า ดีแทคพร้อมวางจำหน่าย iPhone 12 ทุกรุ่น โดยเริ่มสั่งซื้อได้ในวันที่ 20 พ.ย. เวลา 8.00 น. ถึง 26 พ.ย. เวลา 12.00 น. ซึ่งลูกค้าที่ซื้อ iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 Pro, iPhone 12 และ iPhone 12 Mini จะได้รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 20,200 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% บริการเปลี่ยนหน้าจอฟรี 1 ครั้งในระยะเวลา 1 ปี และส่วนลดซื้ออุปกรณ์เสริม Apple สูงสุด 30% พิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อล่วงหน้า รับสิทธิ์ซื้อ อะแดปเตอร์แปลงไฟ USB-C ในราคาเพียง 50 บาท จากปกติ 690 บาท ลูกค้าดีแทคที่มีอายุการใช้งาน 6 เดือนขึ้นไปสามารถซื้อเครื่องได้ในราคาพิเศษโดยไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ