SABUY เปิดรับเพย์เมนต์ ทรู มันนี่ วอลเล็ท ในฟู้ดคอร์ทเทสโก้โลตัสทั่วปท.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 24, 2020 12:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

SABUY เปิดรับเพย์เมนต์ ทรู มันนี่ วอลเล็ท ในฟู้ดคอร์ทเทสโก้โลตัสทั่วปท.

นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. สบาย เทคโนโลยี (SABUY) เปิดเผยว่า บริษัท สบาย โซลูชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของสบาย เทคโนโลยี ผู้ดูแลระบบศูนย์อาหารให้กับศูนย์การค้าและไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ ได้จับมือกับทางทรูมันนี่ ร่วมเปิดบริการรับชำระผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท ในระบบศูนย์อาหารในเครือเทสโก้ โลตัส จำนวน 29 สาขา อาทิ เทสโก้ โลตัส สาขาบางใหญ่ และ พระราม 3 รวมถึงที่ CJ Express อีก 1 สาขา เรียบร้อยแล้ว

โดยระบบการรับชำระจากทรูมันนี่ วอลเล็ท ถือว่าได้เข้ามาช่วยทำให้ระบบการรับชำระในศูนย์อาหารครบวงจรมากยิ่งขึ้น รองรับการชำระได้หลากหลาย เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้บริการได้ครอบคลุมครบหมด ทั้งเงินสด และ E-Wallet ต่างๆ ด้วย นอกจากนั้นยังนับเป็นการขยายฐานของกลุ่มผู้ใช้งานของทรูมันนี่ให้ลงมาถึงในระดับแมสมากยิ่งขึ้นด้วย

ทั้งนี้ SABUY เปิดให้บริการมาตั้งแต่ต้นเดือน พ.ย.ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างดี ทั้งจากผู้ใช้บริการทั่วไปและพาร์ทเนอร์ ดังนั้นเราวางเป้าหมายไว้ว่าจะวางแผนกระจายระบบการรับชำระของทรูมันนี่ วอลเล็ทไปในศูนย์อาหารอื่นๆ ให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นภายในปีหน้า

ทางด้านนายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า ทรูมันนี่ จับมือกับทางบริษัท สบาย โซลูชั่น จำกัด ในเครือ SABUY เพื่อขยายช่องทางการใช้จ่ายและเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ที่ไปทานอาหารที่ศูนย์อาหารในเครือเทสโก้ โลตัส อีกทั้งตอบรับความต้องการของผู้ที่มองหาความรวดเร็วในการใช้บริการและต้องการใช้จ่ายผ่านอีเพย์เม้นต์เพื่อแทนเงินสด ลดสัมผัส โดยเชื่อมั่นว่าจะสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ใหม่ๆ ได้

ปัจจุบันนี้ลูกค้าทั่วไปที่เข้าใช้บริการที่เทสโก้ โลตัส ทั้ง 29 สาขานี้ สามารถชำระค่าอาหารเครื่องดื่มโดยการสแกนจ่ายผ่านทาง ทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้โดยตรง ณ ร้านค้าในบริเวณศูนย์อาหารได้ทันที ทั้งสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ทั้งนี้ยังมีโปรโมชั่นรับเงินคืนสำหรับผู้ใช้แรกเพิ่มเติมอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ