CPW ลุ้นผลงานโค้งสุดท้ายปี 63 โตเด่นจากกระแสตอบรับ iPhone 12 คึกคัก

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 27, 2020 15:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

CPW ลุ้นผลงานโค้งสุดท้ายปี 63 โตเด่นจากกระแสตอบรับ iPhone 12 คึกคัก

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.คอปเปอร์ ไวร์ด (CPW) เปิดเผยว่า สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย Apple ที่จะนำประสบการณ์ 5G ที่ดีที่สุดในตลาดพร้อมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำมาอยู่ในมือผู้ใช้ เปิดตัวพร้อมกันถึง 4 รุ่นด้วยกัน อาทิ iPhone 12 Pro, iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 และ iPhone 12 mini ได้รับกระแสตอบอย่างดี โดยมียอดจองเข้ามาอย่างล้นหลามเมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา ประกอบกับมาตรการรัฐ "ช้อปดีมีคืน" เข้ามาช่วยสนับสนุน สอดรับการวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ก็จะส่งผลให้ผลการดำเนินงานโค้งสุดท้ายของปี 63 เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ นับเป็น iPhone มาพร้อมชิพ A14 Bionic อันทรงพลัง ดีไซน์แบบใหม่และ Ceramic Shield, ระบบกล้องระดับโปร, สแกนเนอร์ LiDAR และจอภาพ Super Retina XDR ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน iPhone พร้อมส่งมอบประสบการณ์ 5G ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ มีสีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน Pacific Blue, สีทอง, สีดำ และสีขาว ในรุ่นของ iPhone 12 Pro และ iPhone 12 Pro Max ส่วนรุ่น iPhone 12 และ iPhone 12 Mini มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว, สีแดง, สีเขียว และสีน้ำเงิน

"CPW เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า Apple ในประเทศไทย และยังเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการจำหน่ายสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ โดยในปีนี้เราได้เตรียมสินค้าพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ รวมถึงการให้บริการโดยพนักงานผู้เชี่ยวชาญ เราพร้อมจำหน่าย iPhone 12 ผ่านช่องทางออนไลน์ และสาขาต่าง ๆ รวมทั้งหมด 40 สาขา ซึ่งมากกว่าปีที่แล้วถึงเท่าตัว เราเชื่อว่าลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์เทคโนโลยี ที่ทันสมัยที่สุดจากเราอย่างแน่นอน"นายปรเมศร์ กล่าว

CPW ในฐานะตัวแทนจำหน่ายสินค้า Apple ในประเทศไทย วางจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2563 นี้ พร้อมกันทุกสาขากว่า 40 สาขาทั่วประเทศ ผ่านร้าน .life (ดอทไลฟ์), iStudio by copperwired, U-Store by copperwired ผ่านช่องทางออนไลน์ www.istudio.store, www.dotlife.store และช่องทางใหม่บน Shopee / Lazada ร้าน iStudio by copperwired, dotlife พร้อมโปรโมชั่น 3 วันแรกของการเปิดตัวสุดพิเศษ 27?29 พ.ย.63


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ