OISHI ยังยืนหนึ่งตลาดชาเขียว เปิดตัวสินค้าใหม่ พลัส ซี รับกระแสดูแลสุขภาพ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday December 3, 2020 12:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

OISHI ยังยืนหนึ่งตลาดชาเขียว เปิดตัวสินค้าใหม่ พลัส ซี รับกระแสดูแลสุขภาพ

นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บมจ. โออิชิ กรุ๊ป (OISHI) กล่าวว่า ตลาดชาเขียวพร้อมดื่มในช่วง 9 เดือนแรก (มกราคม-กันยายน 2563) มีมูลค่าทางการตลาด 8,383 ล้านบาท โดยโออิชิยังครองตำแหน่งผู้นำตลาดด้วยส่วนแบ่งการตลาดถึง 48% โดยไตรมาสล่าสุด (กรกฎาคม - กันยายน 2563) ยังสามารถสร้างผลงานได้อย่างดีเยี่ยมสวนกระแสตลาดด้วยการเติบโต 2% นอกจากนี้ ยังเห็นโอกาสทางการตลาดจากกระแสการดูแลสุขภาพของคนรุ่นใหม่ ที่ส่งผลให้เครื่องดื่มผสมวิตามินได้รับการตอบรับอย่างสูงจากผู้บริโภค

บริษัทได้เปิดตัว "โออิชิ พลัส ซี" ครั้งแรกของนวัตกรรมชาเขียวผสมวุ้นมะพร้าวผสมวิตามินซี 200% กับ 2 รสชาติทั้งรสองุ่นเคียวโฮและรสส้ม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ

ผลิตภัณฑ์ชาเขียวผสมวุ้นมะพร้าวถือเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์สำคัญที่ขับเคลื่อนการเติบโตของโออิชิอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงต่อยอดความสำเร็จดังกล่าวด้วยการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ "โออิชิ พลัส ซี" เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตวิถีใหม่และเทรนด์รักสุขภาพ โดยพลัสประโยชน์จากวิตามินซี 200% ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ซึ่งเป็นปริมาณเท่ากับเครื่องดื่มผสมวิตามินซีที่มีจำหน่ายอยู่ในตลาด เพื่อเสริมประโยชน์ของชาเขียวที่มีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระ

"เรามั่นใจว่า โออิชิ พลัส ซี ที่เปิดตัวในครั้งนี้ รวมถึงการจับคู่พรีเซนเตอร์ไบร์ทและวิน เพื่อสร้างประสบการณ์คู่อร่อยได้ประโยชน์ จะช่วยตอกย้ำความเป็นชาเขียวพร้อมดื่มอันดับหนึ่งของคนไทย พร้อมขับเคลื่อนตลาด และสร้างฐานผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพ ด้วยความอร่อย สดชื่น พร้อมประโยชน์ในทุกวัน"นางเจษฎากร กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ