THAI ยกเลิกจัดกิจกรรม TG Winter Fest และเที่ยวบินรับพรปีใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 21, 2020 16:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.การบินไทย (THAI) ยกเลิกการจัดกิจกรรม TG Winter Fest และเที่ยวบินพิเศษ "บินรับพรปีใหม่ สุขใจตลอดปี" โดยตามที่กรุงเทพมหานคร มีมาตรการขอความร่วมมือหน่วยงานภาครัฐ และเอกชน งดจัดกิจกรรมที่มีการรวมตัวของประชาชนจำนวนมาก เพื่อป้องกันและรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บริษัทให้ความร่วมมือตามมาตรการดังกล่าว จึงจำเป็นต้องยกเลิกการจัดงาน

TG Winter Fest ที่กำหนดจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 23-26 ธันวาคม 2563 ณ สำนักงานใหญ่ การบินไทย รวมทั้งเที่ยวบินพิเศษ "บินรับพรปีใหม่ สุขใจตลอดปี" ในวันที่ 1 มกราคม 2564 ซึ่งจะมีการสวดมนต์และการจัดกิจกรรมพิเศษบนเครื่องบิน บริษัทฯ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกและขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจในกิจกรรมของบริษัทฯ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษในโอกาสต่างๆ ต่อไป

สำหรับเที่ยวบินภายในประเทศเส้นทาง ไป-กลับ กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ และกรุงเทพฯ-ภูเก็ต เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2564 บริษัทฯ ยังทำการบินตามตารางบินปกติ ด้วยมาตรฐานการบินตามมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Hygiene Excellence) และอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุข ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย (กพท.) อย่างเคร่งครัด อีกทั้ง บริษัทฯ ติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 อย่างใกล้ชิด เพื่อพิจารณาปรับแผนการทำการบิน และการให้บริการอย่างเหมาะสม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ