ILM ปิดร้านมหาชัยชั่วคราวพร้อมวางกฎเหล็กมาตรการป้องกันโควิดทุกสาขา

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 23, 2020 12:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บมจ. อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (ILM) เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในจังหวัดสมุทรสาคร และอีกหลายพื้นที่ในขณะนี้ การเปิดให้บริการอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ดำเนินมาตรการความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด 6 กฎเหล็กภายใต้ 30 มาตรการมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยในทุกๆ การช้อป

โดยขณะนี้มีสาขาที่ปิดให้บริการชั่วคราว 1 สาขาที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขามหาชัย จนถึง- 3 มกราคม 2654 เพื่อยับยั้งการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 เนื่องจากเป็นพื้นที่เสี่ยงและสอดรับกับการประกาศมาตรการล็อกดาวน์จังหวัดสมุทรสาคร 14 วันจากทางผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร

สำหรับ 6 กฏเหล็ก 30 มาตรการความปลอดภัย ประกอบด้วย 1.การตรวจคัดกรองก่อนเข้าอาคาร โดยมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายลูกค้าก่อนเข้าภายในเข้าอาคาร หากมีอุณหภูมิเกิน 37.5 องศาเซลเซียส ไม่อนุญาตให้เข้า และขอความร่วมมือลูกค้ากลับมาใช้บริการใหม่เมื่ออุณหภูมิปกติ พร้อมกับมีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือให้บริการ ขณะที่ก่อนเข้าสู่อาคารลูกค้าต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย หรือหน้ากากผ้าตลอดเวลาที่เข้าใช้บริการ 2.ระบบควบคุมกำกับ ติดตาม ทางอินเด็กซ์ฯ ขอความร่วมมือลูกค้าลงทะเบียนในสมุดบันทึก ชื่อ-สกุล เบอร์โทรติดต่อ และเพิ่มบริการนัดหมายล่วงหน้าเพื่อเข้าใช้บริการ ซึ่งในกรณีตรวจพบภายหลังว่ามีกลุ่มเสี่ยง/ผู้ติดเชื้อเข้ามาในร้านจากรายงานของภาครัฐ บริษัทฯ ยินดีให้ความร่วมมือตามมาตรการของรัฐ เช่น ฉีดพ่นฆ่าเชื้อ ตรวจหาเชื้อโควิด

3.ลดความแออัด ในจุดบริการต่างๆทุกพื้นที่ โดยกำหนดการเว้นระยะห่างทางสังคม 1.5 เมตร (Social Distancing) ในจุดยืนรอคิว เช่น จุดรับชำระเงิน จุดสั่งอาหาร และเครื่องดื่ม ซึ่งจะทำสัญลักษณ์ที่พื้นไว้อย่างชัดเจน รวมทั้งจุดนั่งรอรับบริการ เช่น แผนก Designer ออกแบบ, ร้านคาเฟ่ จัดโต๊ะและเก้าอี้ จัดให้มีการเว้นระยะห่างทางสังคม ด้วยเช่นเดียวกัน ขณะที่บริเวณบันไดเลื่อน ในการขึ้น-ลง ให้ยืนเว้นระยะห่างระหว่างกันอย่างน้อย 2 ขั้น ในส่วนของลิฟท์ ทำสัญลักษณ์การยืนที่พื้นภายในลิฟท์ และระยะการยืนรอคิวเข้าลิฟท์ โดยมีระยะห่างระหว่างกัน และจำกัดจำนวนลูกค้าที่เข้าร้าน 1 คน ต่อพื้นที่ขาย 20 ตร.ม. พร้อมกับการจัดทำระบบคิว ในการให้คำปรึกษาและออกแบบ โดยให้นัดหมายล่วงหน้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ