นายกฯ ประชุมก.ตร-กพช./สุพัฒนพงษ์ ถกกบส.ขับเคลื่อนพัฒนาระบบโลจิสติกส์

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday December 25, 2020 09:53 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ภารกิจสำคัญวันนี้ ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ช่วงเช้าจะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 12/2563 ณ ห้องประชุมศรียานนท์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.)

จากนั้น ช่วงบ่ายนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ ครั้งที่ 3/2563 ณ ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล

  • พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายการผังเมืองแห่งชาติ ครั้งที่ 2/2563 ณ ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล
  • นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการพัฒนาระบบการบริหารจัดการขนส่งสินค้าและบริการของประเทศ (กบส.) ผ่านระบบ VDO Conference ณ ห้องประชุม 301 ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล
  • หอการค้าไทย ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย แถลงข่าว เรื่อง "พฤติกรรมและการใช้จ่ายของผู้บริโภคในช่วงเทศกาลปีใหม่"
  • ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) กำหนดจัดพิธีเปิดการซื้อขายหลักทรัพย์วันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ของ บมจ. ไซมิส แอสเสท (SA)
  • บมจ. ชโย กรุ๊ป (CHAYO) แถลงทิศทางการดำเนินงานธุรกิจบริหารสินทรัพย์ของบริษัทฯ และภาพรวมหนี้ในระบบ รวมถึง แนวโน้มการเติบโตปี 2564
  • ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) จัดกิจกรรม Opportunity Day ประกอบด้วย บมจ.ไพร์ม โรด เพาเวอร์ (PRIME) และ บมจ. ทรีนีตี้ วัฒนา (TNITY)
  • ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) และกระทรวงสาธารณสุข จะมีการแถลงข่าวสถานการณ์ภาพรวมทั้งในประเทศและต่างประเทศประจำวัน และยังต้องติดตามการออกมาตรการต่างๆ หลัง ศบค. ได้มีการจัดแบ่งพื้นที่ไว้ 4 โซน คือ พื้นที่ควบคุมสูงสุด, พื้นที่ควบคุม, พื้นที่เฝ้าระวังสูง และพื้นที่เฝ้าระวัง เพื่อให้ผู้ว่าราชการจังหวัดแต่ละพื้นที่ สามารถกำหนดมาตรการให้เหมาะสมตามสถานการณ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ