นายกฯประชุมสภากลาโหม/ฝ่ายค้านยื่นซักฟอก/ "คนละครึ่ง" รอบเก็บตกใช้สิทธิวันแรก

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday January 25, 2021 09:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ภารกิจของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม เช้านี้จะเดินทางไปเป็นประธานสภากลาโหม

  • พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ ครั้งที่ 1/2564 ผ่านระบบวีดีโอคอนเฟอเร้นซ์
  • ติดตามความเคลื่อนไหวทางการเมืองเกี่ยวกับความคืบหน้าในการยื่นญัตติอภิปรายไม่ไว้วางใจ ซึ่งพรรคร่วมฝ่ายค้านนัดยื่นให้ประธานสภาผู้แทนราษฎรในวันนี้ โดยต้องรอดูความชัดเจนของรายชื่อรัฐมนตรีที่จะถูกซักฟอกในครั้งนี้ว่าจะมีใครบ้าง ซึ่งจากรายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่ามีมากถึง 11 ราย และประเด็นที่สำคัญที่กำลังเป็นเรื่องร้อนแรงในเวลานี้น่าจะเป็นเรื่องของวัคซีนโควิด-19
  • พรรคประชาธิปัตย์ จะนัดประชุม ส.ส., อดีต ส.ส. และอดีตผู้สมัคร เพื่อระดมความคิดเห็นในการจัดทำนโยบายหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.)
  • นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รมว.คลัง พร้อมด้วย นางแพตริเซีย มงคลวนิช ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ (สบน.) ร่วมกันแถลงข่าวการจำหน่ายพันธบัตรออมทรัพย์พิเศษรุ่น "เราชนะ" ในปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ณ ห้องประชุมวายุภักษ์ 4 กระทรวงการคลัง
  • โครงการคนละครึ่งรอบเก็บตกจากผู้พลาดสิทธิในระยะที่ 1 และระยะที่ 2 จำนวน 1.34 ล้านสิทธิ เปิดให้ใช้จ่ายผ่านแอปพลิเคชั่นเป๋าตังเป็นวันแรก
  • นายภคพงศ์ ศิริกันทรมาศ ผู้ว่าการ รฟม. นัดแถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการกำหนดอัตราค่าโดยสารโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ช่วงบางขุนนนท์-มีนบุรี (สุวินทวงศ์)
  • บมจ.ทาทา สตีล (ประเทศไทย) หรือ TSTH แถลงข่าวผลประกอบการของบริษัทไตรมาสที่ 3 ปีการเงิน 2564 (ต.ค.-ธ.ค.63) และแนวโน้มธุรกิจไตรมาสที่ 4 ปีการเงิน 2564 (ม.ค.-มี.ค.64) ผ่านทางช่องทางออนไลน์
  • จับตาดูสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศ โดยที่ประชุมใหญ่ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) เตรียมประเมินผลของมาตรการที่ได้ออกไปก่อนหน้านี้แล้วทั้งการกำหนดพื้นที่ตามความรุนแรงของการระบาดโรคโควิด-19 และ มาตรการกำหนดเวลาห้ามนั่งทานอาหาร และการปิดสถานที่/กิจกรรมต่างๆ ขณะที่ตัวเลขผู้ติดเชื้อทั่วโลกใกล้แตะ 100 ล้านรายแล้ว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ