AP เปิดแพลตฟอร์ม ONE CLICK NEW HOME สนับสนุนงานขายยุค New Normal

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 28, 2021 10:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ.เอพี ไทยแลนด์ (AP) เปิดเผยว่า การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลต่อการซื้อและการเยี่ยมชมที่อยู่อาศัย ตลอดจนการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยก็ปรับเปลี่ยนตามไปด้วย บริษัทจึงปรับเปลี่ยนแนวทางขายไปสู่ยุคใหม่ด้วยการพัฒนาแพลตฟอร์ม ONE CLICK NEW HOME เพื่อยกระดับและส่งมอบมิติใหม่ของการเยี่ยมชมและจองที่อยู่อาศัยของบริษัท พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษในเรื่องของราคาและส่วนลดเพิ่มเติมให้กับลูกค้า

ONE CLICK NEW HOME เป็นโซลูชั่นใหม่สำหรับการซื้ออสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งเน้นการออกแบบ User Experience (UX) & User Interface (UI) ที่ผสานฟีเจอร์การใช้งาน และสร้างประสบการณ์เสมือนไปยังพื้นที่โครงการจริง ตลอดจนเป็นฮับกลางที่นำเสนอสินค้าเครือเอพีในทุกๆ รูปแบบผ่านประสบการณ์ในโลกดิจิตอล ผ่าน 3 ไฮไลท์หลัก ได้แก่

1. TOURLiVE ลูกค้าสามารถเลือกโครงการที่สนใจ เยี่ยมชมทุกตารางเมตรในโครงการ ห้องจริง วิวจริง และพื้นที่ส่วนกลางพร้อมบรรยากาศจริง ทั้งกลางวันและกลางคืนด้วยความละเอียดสูงสุดแบบ 360°

2. BOOKLiVE ช้อปยูนิตพิเศษก่อนใครผ่านการจองแบบเรียลไทม์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

และ 3. HOTPRiCE การันตีราคาที่ดีที่สุดเฉพาะลูกค้าที่ทำการจองผ่านแพลตฟอร์ม ONE CLICK NEW HOME

ทั้งนี้ AP ได้เพิ่มฟีเจอร์พิเศษโดยไม่ต้องออกจากแพตลฟอร์มเดิม ด้วย AP VDO CALL ที่สามารถติดต่อทีมงานฝ่ายขายโครงการที่จะคอยแนะนำ พร้อมตอบทุกคำถาม รวมถึงการให้บริการ Private Tour ทัวร์โครงการแบบออนไลน์ไปพร้อมๆ กันได้ทุกที่ทุกเวลาที่ลูกค้าสะดวก ไม่ต่างจากการเดินทางเยี่ยมชมโครงการจริง

แพลตฟอร์ม ONE CLICK NEW HOME พร้อมเปิดสัมผัสประสบการณ์เป็นครั้งแรกเริ่ม 1 ก.พ 64 นำร่องกับทัพคอนโดมิเนียมทุกแบรนด์ในเครือเอพี THE ADDRESS, RHYTHM, LIFE และ ASPIRE 6 โครงการพร้อมอยู่ และ 6 โครงการใหม่ กับการทัวร์พื้นที่ทุกตารางนิ้วภายในโครงการ ห้องจริง วิวจริง ในบรรยากาศจริงทั้งกลางวันและกลางคืนด้วยความละเอียดสูงสุดแบบ 360 องศา พร้อมเป็นเจ้าของได้ง่ายก่อนใครเพียงคลิกเดียว ราคาเริ่ม 1.9 ? 20 ล้านบาท รวมส่วนลดสูงสุด 30 ล้านบาท และ ON TOPเพิ่มพิเศษอีกสูงสุด 200,000 บาท เฉพาะลูกค้าที่จองผ่าน ap.oneclicknewhome.com เท่านั้น

"เราเห็นเทรนด์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นเกี่ยวกับพฤติกรรมการซื้ออสังหาริมทรัพย์ผ่านระบบออนไลน์ โดยตั้งแต่ครึ่งปีหลังของปี 63 ลูกค้าสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายเยี่ยมชมโครงการผ่านดิจิตอลแพลตฟอร์มต่างๆของ AP ไม่ว่าจะเป็น FACEBOOK, LINE OA รายโครงการ เพิ่มมากขึ้นถึง 85% เมื่อเทียบกับครึ่งปีแรก ตลอดจนเมื่อวิกฤตโรคระบาดกลับมาอีกครั้ง จึงกระตุ้นให้ผู้บริโภคเปิดรับดิจิตอลแพลตฟอร์มรูปแบบต่างๆอย่างเลี่ยงไม่ได้"นายวิทการ กล่าวเสริม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ