คาร์ฟอร์แคช ออกแคมเปญ"รถผ่อนอยู่ก็กู้ได้"พร้อมข้อเสนอขยายเวลาผ่อน

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 4, 2021 09:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) กล่าวว่า บริษัทสร้างสรรค์แคมเปญ ?ทุกอุปสรรคผ่านไปได้ ด้วยรอยยิ้ม กับ คาร์ ฟอร์ แคช? พร้อมสื่อสารหลากหลายจุดขายที่เข้าถึงใจลูกค้าและปลดล็อคความกังวล เริ่มต้นด้วยจุดเด่นอย่าง ?รถผ่อนอยู่ก็กู้ได้? เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มเจ้าของรถยนต์ที่มีความพร้อม แต่ยังมีภาระผ่อนชำระอยู่ และอีกข้อเสนอพิเศษขยายเวลาผ่อนชำระงวดแรกสูงสุดถึง 90 วัน สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครสินเชื่อตั้งแต่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 - 31 มีนาคม 2564

เพื่อสร้างการรับรู้อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี คาร์ ฟอร์ แคช ได้สร้างสรรค์แคมเปญภาพยนตร์โฆษณาที่ผสมผสานมุขตลกที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และอารมณ์ซาบซึ้งอบอุ่นไว้อย่างลงตัว พร้อมไฮไลต์อย่างนักแสดงอารมณ์ดีระดับตำนานอย่าง ค่อม ชวนชื่น ที่มาพร้อมกับคาแรกเตอร์แหวกแนวอย่างจิ้งจกคอยทักให้ทุกคนฉุกคิดว่าแม้จะตกในสถานการณ์ที่ไม่เป็นใจ แต่หากเรามีวินัยและความมุ่งมั่น ทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ

"แคมเปญนี้เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของ คาร์ ฟอร์ แคช ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เข้าถึงความต้องการของลูกค้าในหลากหลายมิติอย่างครอบคลุม และสื่อสารกับลูกค้าว่า เราพร้อมเป็นอีกหนึ่งทางออกของปัญหาทางการเงินของคนมีรถ อีกทั้งยังเป็นการแบ่งปันกำลังใจและมอบรอยยิ้มแก่สังคมด้วยเช่นกัน" นางกฤติยา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ