คลังเปิดทบทวนสิทธิ "เราชนะ"/ตลท.แถลงสรุปภาพรวมภาวะซื้อขาย ม.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 8, 2021 10:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

กระทรวงการคลัง จะเปิดช่องทางให้กลุ่มประชาชนที่อยู่ในระบบฐานข้อมูลของแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" ในโครงการเราเที่ยวด้วยกันและคนละครึ่ง และกลุ่มประชาชนที่ลงทะเบียนขอรับสิทธิจากโครงการเราชนะทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ที่ตรวจสอบสถานะแล้วพบว่า "ไม่ผ่านการคัดกรองคุณสมบัติ" สามารถแสดงความประสงค์ขอทบทวนสิทธิได้ทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com เป็นวันแรก ตั้งแต่เวลา 06.00 น.เป็นต้นไป - 8 มี.ค. 64 ผ่านทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ที่จะมีปุ่มกดคำว่า "ทบทวนสิทธิ" และสามารถตรวจสอบผลการทบทวนสิทธิได้ทางเว็บไซต์ดังกล่าวเช่นเดียวกัน

  • นายศรพล ตุลยะเสถียร รองผู้จัดการ หัวหน้าสายงานวางแผนกลยุทธ์องค์กร ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย แถลงสรุปภาพรวมภาวะตลาดหลักทรัพย์เดือนมกราคม 2564
  • สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) จัดงานสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ "ก้าวต่อไปของ ก.ล.ต. : ธุรกิจและการลงทุนในยุคดิจิทัล"
  • ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ลงนามบันทึกข้อตกลง (MOU) ว่าด้วยความร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับแพทยสภา ตามโครงการ Life Begins with GHB เพื่อส่งเสริมให้สมาชิกของแพทยสภามีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองและมีการออมเงินเพื่อสร้างความมั่นคงแก่ตนเองและครอบครัว
  • นายธนวรรธน์ พลวิชัย ประธานที่ศูนย์พยากรณ์ทางเศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และนางอุมากมล สุนทรสุรัติ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ ร่วมแถลงผลสำรวจพฤติกรรมและการใช้จ่ายของประชาชนในช่วงเทศกาลตรุษจีน
  • นายชนะพันธุ์ พิริยะพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ที คิว อาร์ (TQR) ลงนามสัญญาแต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ TQR โดยมี บลจ.ธนชาต เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหลักทรัพย์
  • ภารกิจของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ต้อนรับนายหยาง ซิน อุปทูต รักษาการแทนเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย ที่เข้าเยี่ยมคารวะเนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่จีน ซึ่งคาดว่าอาจมีการหารือเพิ่มเติมเกี่ยวกับวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19
  • พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการแก้ไขปัญหาการบุกรุกที่ดินของรัฐ ผ่านระบบวีดิโอคอนเฟอเร้นซ์ ครั้งที่ 1/2564
  • นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือสนับสนุนการกระจายอำนาจด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
  • ติดตามความคืบหน้าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จากการแถลงข่าวของทีมโฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) และผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข
  • นายทองเปลว กองจันทร์ ปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานประชุมคณะกรรมการประสานงานกับองค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติและการเกษตรต่างประเทศ ครั้งที่ 1/2564 ณ ห้องประชุมกระทรวงฯ 123
  • ความเคลื่อนทางการเมืองที่น่าสนใจ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เปิดรับสมัครสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีทั่วประเทศวันแรก โดยจะมีการรับสมัครตั้งแต่วันที่ 8-12 ก.พ.64 ไม่เว้นวันหยุดราชการ
  • ศาลอาญา นัดฟังคำสั่งกรณีที่กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ยื่นคำร้องให้ศาลมีคำสั่งปิดกั้นคลิปวิดีโอการไลฟ์สด หัวข้อ "วัคซีนพระราชทาน ใครได้ ใครเสีย?" ซึ่งนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก โดยศาลจะได้พิจารณาว่าคลิปดังกล่าวมี เนื้อหาขัดต่อ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์หรือไม่ และจะมีคำสั่งปิดกั้นคลิปหรือไม่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ