SIRI จับมือบาร์บีคิวพลาซ่าเสิร์ฟแคมเปญเด็ดหวังสร้างยอดขาย Q1/64 อีก 1.5 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 9, 2021 12:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวชลีรัตน์ ต่อจรัส ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และองค์กร บมจ.แสนสิริ (SIRI) กล่าวว่า บริษัทได้จัดแคมเปญโปรโมชั่นแรงแห่งปี "แสนสิริ x บาร์บีคิวพลาซ่า กระจายความสุข" และสิทธิพิเศษ เอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับบาร์บีคิวพลาซ่า ผู้นำธุรกิจร้านอาหาร ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง เพื่อกระจายความสุขและ ส่งกำลังใจให้กับทุกๆคน ในช่วงสถานการณ์นี้ได้สู้ต่อ และมีพลังในการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ในฐานะ market mover นับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้วิสัยทัศน์ที่มุ่งหวังให้คนไทยทั้งประเทศได้ "มีบ้านง่ายขึ้น และอิ่มท้อง" ผ่านแนวคิดกลยุทธ์และโอกาสในการรุกตลาดรูปแบบใหม่ๆที่แตกต่าง

ด้วยการผนึกพันธมิตรผู้นำล่าสุด คือ ฟู้ด แพชชั่น เพื่อนำพาองค์กรให้อยู่รอดอย่างแข็งแกร่งในช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ได้ โดยตั้งเป้าสร้างยอดขายที่มาจากแคมเปญดังกล่าวไว้ที่ 1.5 พันล้านบาท ซึ่งเข้ามาช่วยผลักดันเป้าหมายยอดขายในไตรมาส 1/64 ของบริษัทที่ตั้งไว้ 5 พันล้านบาท โดยปัจจุบันทำยอดขายไปได้แล้ว 3.5 พันล้านบาท

ขณะที่การจัดแคมเปญสุดพิเศษร่วมกับ ฟู้ด แพชชั่น ถือเป็นการช่วยทำให้ลูกค้าในกลุ่มที่ชื่นชอบทานอาหารแบรนด์ในเครือ ฟู้ด แพชชั่น โดยเฉพาะร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก และมีฐานสมาชิกกว่า 1.5 ล้านราย ทำให้บริษัทสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยได้เพิ่มขึ้น พร้อมกับการมอบโปรโมชั่น ได้แก่ ผ่อนให้ทั้งต้นทั้งดอก 24 เดือน ของรางวัลต่างๆ เช่น ทองคำ, ส่วนลด on top, บัตรกำนัลเงินสด, ได้ค่าส่วนกลางเพิ่ม, เครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด และเฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ต และสำหรับลูกค้าบาร์บีคิวพลาซ่าที่ชวนเพื่อนมาซื้อโครงการแสนสิริ รับค่าแนะนำไปเลยสูงสุด 200,000 บาท และรับฟรี Gift voucher ชุดหมูพิเศษ ?แสนสิริ มงGON? ไปกินที่ร้าน Bar B Q plaza เพียงเยี่ยมชมโครงการแสนสิริและร่วมกิจกรรมถ่ายภาพกับบาร์บีกอนที่โครงการบ้าน คอนโดมิเนียม และทาวน์โฮม จากแสนสิริ ในช่วง 11 ก.พ.-31 มี.ค. 64

"เราเชื่อว่าจะได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าให้การตอบรับแบรนด์แสนสิริกับโครงการคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้พร้อมกับกระจายความสุขให้คนไทยทั้งประเทศกับ "แสนสิริ ผ่อนให้ 24 เดือน" และรับเพิ่มอีกกับ ?GON ให้เพิ่ม? ทั้งโปรโมชั่นเด็ด 4 ต่อ พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย รวมถึงครั้งแรกในไทย สิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับลูกบ้านแสนสิริ แฟมิลี่ ไม่แพ้กับที่ผ่านมา"นางสาวชลีรัตน์ กล่าว

นอกจากนี้บริษัทยังมอบโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกบ้านของแสนสิริในการสั่งชุดแสนสิริ มง GON ได้ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่า ทุกสาขา สำหรับชุดหมู ในราคาเพียง 249 บาท ชุดเนื้อ ในราคาเพียง 259 บาท และสามารถสั่งกลับบ้านได้ด้วย และ GON Gang Delivery ให้บริการเดลิเวอรี่พิเศษ และเพิ่มสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ลูกบ้านแสนสิริ 134 โครงการ ในแบบฉบับ GON Lover ตัวจริงเรื่องปิ้งย่าง ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยส่งตรงถึงบ้านแล้ว ซึ่งสมาชิกลูกบ้านแสนสิริรับโค้ดส่วนลดพิเศษ 100 บาท ได้ทาง Sansiri Home Service Application แล้วนำโค้ดส่วนลดไปสั่งอาหารได้ที่ LINE@GONGANG เมื่อสั่งอาหารใดก็ได้จาก GON Gang Delivery ยอดสั่งซื้อตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป

นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ด้านการสร้างโอกาสทางการตลาดกลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด กล่าวว่า ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทางบาร์บีคิวพลาซ่า ได้มาจับมือเป็นพันธมิตรหลักกับ แสนสิริ ภายใต้แนวคิด Stay with customers ซึ่งการอยู่เคียงข้างลูกค้าในช่วงสถาณการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ ถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์หลักของ ฟู้ดแพชชั่น โดยเน้นย้ำในเรื่องการให้ความสำคัญกับการดำรงชีวิตด้วยปัจจัยสี่ ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปของผู้คน

การร่วมมือครังนี้เป็นการผนึกกำลังครั้งใหญ่ของสองอุตสาหกรรมในการทำโมเดล Licensing Partnership จากการที่บริษัทมีความแข็งแกร่งและเชี่ยวชาญเรื่องการทำ Character Marketing ซึ่งเป็นโอกาสอันดีในการต่อยอดสำหรับการสร้างรายได้ช่องทางใหม่ให้กับองค์กร ด้วยการใช้มาสคอต บาร์บีกอน ที่เป็นตัวแทนของความสุข ไป Stay with customers ในทุกๆกิจกรรมการตลาด และเพื่อสนับสนุนให้พาร์ทเนอร์ไปถึงเป้าหมายที่ต้องการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆมากขึ้น เช่น การขยายฐานไปยังกลุ่มลูกค้าที่เป็น GON Lover สำหรับครั้งนี้จึงถือเป็นการเชื่อมต่อวงการธุรกิจร้านอาหาร และวงการอสังหาริมรัพย์เข้าไว้ด้วยกันอย่างแท้จริง

"เราได้รับผลตอบรับดีจนเกิดกระแสไวรัลแคมเปญทั้ง ออฟไลน์ และออนไลน์ ซึ่งถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ปี 64 ที่จะยกขบวนความอร่อยมาพร้อมโปรโมชั่นและดีลดีๆมากมาย เช่น ชุดอาหารสุดพิเศษ "แสนสิริ มงGON" "GON Gang Delivery" "GON Food Truck" และ "GonGangFlix จาก Gon Gang Club" เพื่อสร้างรอยยิ้ม ความสนุกและความสุขให้แก่คนไทยทั้งประเทศ"นางสาวบุณย์ญานุช กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ