DTAC ออกโปรโมชั่นใหม่"ใจดีฉุกเฉิน"ส่ง sms ให้โทรกลับได้แม้เงินหมด

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 11, 2007 16:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายเกษชญง สกาวรัตนานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มธุรกิจพรีเพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น(DTAC)กล่าวว่า แฮปปี้ได้เปิดตัว“ใจดีฉุกเฉิน"เป็นน้องใหม่ในตระกูลใจดี เพื่อให้ลูกค้าที่อยู่ในช่วงฉุกเฉิน แต่ไม่มีเงินค่าโทรและวันหมด ก็ยังสามารถติดต่อสื่อสารกับคนอื่นได้ในยามจำเป็น ด้วยการส่งข้อความสั้น (SMS) ให้หมายเลขปลายทางโทรกลับมา 
ขณะที่บริการใจดีต่าง ๆ ที่มีอยู่เดิมก็ยังคงอยู่ และเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้แฮปปี้ได้ร่วมสนับสนุนความพยายามในการเป็น Most Admired Brand ของไทยให้ได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมกับบริการอื่น ๆ ที่จะทยอยเปิดตัวในโอกาสต่อ ๆ ไป
บริการใจดีฉุกเฉิน เปิดให้ลูกค้าแฮปปี้ที่มีค่าโทรเหลือน้อยกว่าหรือเท่ากับ 5 บาทสามารถส่งข้อความสั้นเพื่อให้ปลายทางติดต่อกลับมาได้ โดยสามารถใช้บริการได้ 2 วิธีคือ กด *1014 จากโทรศัพท์มือถือ และทำตามขั้นตอนเสียงตอบรับอัตโนมัติ (IVR) หรือ กด *114* ตามด้วยหมายเลขโทรศัพท์มือถือปลายทาง 10 หลัก ตามด้วย # แล้วกดโทรออก สำหรับข้อความภาษาไทย และหากต้องการข้อความภาษาอังกฤษ ให้กดเพิ่ม *9 หน้าเครื่องหมาย # ระบบจะส่งข้อความอัตโนมัติแจ้งให้ผู้รับทราบว่าหมายเลขดังกล่าวต้องการให้โทรกลับ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ