TQM ร่วมมือ"ชีวีบริรักษ์"ให้บริการ Tele Health แก่ลูกค้าที่ทำประกันโควิด

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 12, 2021 14:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายนภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ (TQM) เปิดเผยว่า TQM ร่วมมือกับ บริษัท ชีวีบริรักษ์ จำกัด ผู้ให้บริการ Tele Health Consult ผ่านแอปพลิเคชั่น ?Chiwi? ที่มีทีมแพทย์กว่า 400 คน ในการให้คำปรึกษาปัญหาด้านสุขภาพทุกโรค สำหรับลูกค้า TQM สามารถขอรับโค้ดเพื่อเข้าใช้บริการได้ทางสายด่วน 1737

ขณะที่ตัวเลขผู้ติดเชื้อที่เพิ่มสูงขึ้นจำนวนมาก TQM มีความพร้อมในการให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่ทำประกันโควิดกับ TQM ด้วยการจัดตั้งแผนกที่ให้บริการปรึกษาปัญหาด้านโควิด-19 โดยเฉพาะให้ลูกค้าสามารถตรวจสอบความคุ้มครองของกรมธรรม์ที่ซื้อว่าให้ความคุ้มครองอะไร ทุนประกันเท่าไหร่รวมทั้งให้บริการประสานด้านการเคลมเมื่อผู้ทำประกันติดเชื้อโควิดและเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล

ปัจจุบัน TQM มีประกันโควิดให้เลือกทำได้ในหลายแผนความคุ้มครองจากพันธมิตรบริษัทประกันชั้นนำ ได้แก่ บมจ. กรุงเทพประกันภัย (BKI) บมจ. สินทรัพย์ประกันภัย บมจ. เมืองไทยประกันภัย บมจ. ทิพยประกันภัย (TIP) บมจ. วิริยะประกันภัย บมจ. อาคเนย์ประกันภัย และบมจ.เอเชียประกันภัย 1950 โดยมีเบี้ยประกันที่ไม่สูง เช่น ประกันแบบเจอจ่ายจบ ประกันแบบที่เน้นค่ารักษาพยาบาล แบบประกันที่ให้ความคุ้มครองการแพ้วัคซีนโควิด-19

ล่าสุด TQM ได้ร่วมกับ BKI ขายประกันโควิด-19 ที่เพิ่มความคุ้มครองค่าตรวจสำหรับครอบครัวของผู้ทำประกันกรณีผู้ทำประกันตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด และมีค่าทำความสะอาดบ้านเพิ่มเติมให้อีกด้วย โดยบริการผ่านทุกช่องทางการขายทั้งออนไลน์และออฟไลน์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ