WealthMePlease: เปิดใจเลขา ก.ล.ต.พลิกเกณฑ์เฮียริ่งสู่อัพสกิลนักเทรดคริปโทฯ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 13, 2021 14:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากในวงการคริปโทเคอร์เรนซีเมืองไทย ภายหลังจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เปิดรับฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องและประชาชนเป็นการทั่วไป (public hearing) เพื่อ ปรับปรุงหลักเกณฑ์กำหนดคุณสมบัติของผู้ซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีในช่วงระหว่างวันที่ 25 ก.พ.-27 มี.ค.ที่ผ่านมา และตลอดช่วงเปิดรับฟัง ความคิดเห็นได้มีผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นมากกว่า 7,000 ราย ซึ่งทางสำนักงาน ก.ล.ต.ได้นำความคิดเห็นมาประมวลก่อนจะเตรียม ประกาศเป็นใช้หลักเกณฑ์อย่างเป็นทางการต่อไป

สัปดาห์นี้รายการ "Wealth Me Please" ได้รับเกียรติอย่างสูงจากนางสาวรื่นวดี สุวรรณมงคล เลขาธิการสำนักงานคณะ กรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ที่จะมาทำความเข้าใจพร้อมกับเปิดใจเกี่ยวกับรายละเอียดเกณฑ์ใหม่ที่มุ่งเน้นการ เพิ่มทักษะผู้ลงทุนเป็นสำคัญ โดยไม่ได้นำเงื่อนไขคุณสมบัติด้านฐานะของผู้ลงทุนเข้ามารวมการประกาศเกณฑ์ใหม่ครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ รายการ "Wealth Me Please" จะนำข้อมูลความรู้ด้านการเงินและการลงทุน ผ่านมุมมองของผู้เชี่ยวชาญหลายๆท่าน นำมาต่อยอดช่วยสร้างความมั่งคั่งได้ด้วยตัวเอง พบกันทุกวันอังคารที่ช่องยูทูป InfoQuestNews Channel

https://youtu.be/7BM00t_LGQ0


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ