จับตาตัวเลขผู้ติดเชื้อโควิด-19 หลังวานนี้ทำสถิติสูงสุด/กทม.เปิดรพ.สนาม เอราวัณ 2

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 19, 2021 09:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

  • ยังต้องจับตาสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศ ซึ่งขณะนี้จำนวนผู้ติดเชื้อใหม่รายวันยังเพิ่มขึ้นต่อเนื่องโดยวานนี้จำนวนผู้ติดเชื้อทำสถิติสูงสุดเท่าที่เคยมีมา และในสัปดาห์นี้เริ่มกลับมาทำงานตามปกติหลังจากหยุดยาวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ต้องติดตามว่าจะเพิ่มจำนวนผู้ติดเชื้อใหม่ให้มากขึ้นหรือไม่ จากการรายงานสถานการณ์ของศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) ส่วนช่วงบ่าย จะเป็นการแถลงข่าวโดยกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ในประเด็นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม

ขณะเดียวกัน ต้องติดตามความพร้อมของ รพ.สนาม และ Hospitel ในจังหวัดต่างๆ ด้วยว่าจะเพียงพอรองรับกับจำนวนผู้ติดใหม่ที่เพิ่มมากขึ้นได้หรือไม่ เพราะขณะนี้ถือว่าประเทศไทยมีรายงานผู้ติดเชื้อโควิดครบทั้ง 77 จังหวัดแล้ว ซึ่งในวันนี้ ทางกรุงเทพมหานคร (กทม.) จะเปิดให้บริการโรงพยาบาลสนามที่ศูนย์กีฬาบางกอกอารีนา เขตหนองจอก (โรงพยาบาลเอราวัณ 2) ซึ่งเป็นโรงพยาบาลสนามแห่งที่ 4 ของกทม. สามารถรองรับผู้ติดเชื้อโควิด-19 ได้ 400 เตียง

  • บมจ. โปรเอ็น คอร์ป (PROEN) แถลงข่าว "พิธีลงนามสัญญาแต่งตั้งผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย หุ้นสามัญเพิ่มทุนของ บมจ.โปรเอ็น คอร์ป (PROEN)" ร่วมกับบริษัท ที่ปรึกษา เอเซีย พลัส ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และบริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส จำกัด ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย และบริษัทหลักทรัพย์ผู้ร่วมจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน อีก 3 แห่ง
  • บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย (JKN) จัดงานงาน JKN PHENOMENON 2021: the Vision, the Challenge, the Future! "ประกาศแผนลงทุนเชิงยุทธศาสตร์ครั้งใหญ่ เสริมความแข็งแกร่งธุรกิจ Commerce"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ