TK เปิดตัว Line Official@TKPLUS หนุนบริการสินเชื่อเช่าซื้อมอเตอร์ไซค์-บิ๊กไบค์

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 26, 2021 15:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวปฐมา พรประภา กรรมการผู้จัดการ บมจ. ฐิติกร (TK) เปิดเผยว่า ด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบัน กำลังปรับวิถีชีวิตสู่ยุค New Normal อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งการทำงาน การเรียนการสอน การจับจ่ายบนสมาร์ทโฟนผ่านอินเทอร์เน็ตและแอปพลิเคชั่น สอดรับวิถีใหม่ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 หลังเกิดมาตรการล็อกดาวน์ และการเว้นระยะห่างทางสังคม

ขณะเดียวกัน LINE ประเทศไทย เปิดภาพรวมการใช้แอปพลิเคชั่นปี 63 พบคนไทยเลือกใช้แอปพลิเคชั่น LINE เพิ่มสูงขึ้นมากเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยยอดผู้ใช้ประจำ 47 ล้านคนต่อเดือน ทั้งนี้เพื่อขานรับรูปแบบการใช้ชีวิตวิถีใหม่ และปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้ TK เห็นทิศทางการพัฒนาช่องทางให้บริการลูกค้าและสานต่อกลยุทธ์ดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชันสู่ Smart Loan Service เน้นความสะดวกสบาย และรวดเร็ว

TK จึงได้เปิดตัว Line Official @TKPLUS มาเสริมแกร่งมาตรฐานบริการอนุมัติเช่าซื้อ ขยายช่องทางสื่อสารกับผู้บริโภคทั่วประเทศ สามารถติดตามข่าวสารได้ง่าย ตอบโจทย์สังคมออนไลน์ พร้อมใกล้ชิดและเข้าถึง TK ง่ายยิ่งขึ้น และสามารถตอบกลับข้อมูลด้วยฟังก์ชันแชทบอทตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังเป็นช่องทางเผยแพร่ข่าวสารประชาสัมพันธ์ โปรโมชัน และบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ Line Official @TKPLUS เป็นแพลตฟอร์มให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์และบิ๊กไบค์ บนแอปฯ เดียว โดยพัฒนาต่อยอดจาก "TK Plus" โมบายแอปพลิเคชั่น ระบบงานบริการเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ใหม่แบบไร้เอกสารถูกพัฒนาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และในครั้งนี้มั่นใจว่า Line @TKPLUS ก็ยังคงพร้อมให้บริการเต็มศักยภาพ ทั้งให้บริการพิจารณาสินเชื่อทุกอาชีพ ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน ชำระค่างวดได้หลายช่องทาง และไม่จำเป็นต้องมีผู้ค้ำประกัน ในแต่ละรูปแบบสินเชื่อ อาทิ สินเชื่อเงินกู้ บริการเงินสดฉุกเฉิน ไม่จำเป็นต้องใช้ทะเบียนรถ สินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพ ในวงเงินสูงสุด 100,000 บาท ไม่ต้องมีหลักค้ำประกัน อนุมัติภายใน 3 วัน พร้อมผ่อนนาน 1 ปี และสินเชื่อเงินกู้เพื่อการประนอมหนี้ ลดค่างวดของลูกค้า และยืดจำนวนงวด เป็นต้น

ทั้งนี้การต่อยอด Line Official @TKPLUS นับเป็นช่องทางขยายฐานลูกค้าและเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการลูกค้าได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น ล่าสุดผลตอบรับผู้ใช้บริการทะลุกว่า 91,000 ราย คาดจะช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ในยุคดิจิทัลที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว และสามารถค้นหาข้อมูลทุกอย่างได้เพียงปลายนิ้ว เพียงแค่คลิก https://lin.ee/eh7pWUr


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ