SIRI กวาดยอดขาย BuGaan บ้านซุปเปอร์ลักชัวรี่ดีเกินคาดหนุนเป้าแนวราบ 2 หมื่นลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 9, 2021 16:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

SIRI กวาดยอดขาย BuGaan บ้านซุปเปอร์ลักชัวรี่ดีเกินคาดหนุนเป้าแนวราบ 2 หมื่นลบ.

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฎิบัติการ บมจ. แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า SIRI สร้างยอดขายโครงการ BuGaan (บูก้าน) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ 3 ชั้น แห่งแรกบนโยธินพัฒนา ได้ถึง 450 ล้านบาท หรือคิดเป็น 75% ของมูลค่าโครงการรวม 600 ล้านบาท โดยโครงการนี้ลิมิเต็ดเพียง 14 ครอบครัวเท่านั้น ระดับราคา 35.9-80 ล้านบาท โดยบ้านไซส์ XXL ราคาเฉลี่ย 70 ล้านบาทได้รับความนิยมสูงสุด ทำให้ขายหมดทันทีก่อนการเปิดพรีเซลล์โครงการ ขณะที่บ้านไซส์ XL ขนาด 427 ตารางเมตร เน้นกลุ่มครอบครัวที่ชอบความเป็นส่วนตัว

SIRI กวาดยอดขาย BuGaan บ้านซุปเปอร์ลักชัวรี่ดีเกินคาดหนุนเป้าแนวราบ 2 หมื่นลบ.

ความสำเร็จนี้จะผลักดันให้ SIRI ก้าวสู่ยอดขายโครงการแนวราบ 20,000 ล้านบาท และยอดโอนโครงการแนวราบ 18,000 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้ หลังจากล่าสุดทำผลงานแนวราบมียอดขายไปแล้วถึง 10,000 ล้านบาท หรือคิดเป็น 50% จากเป้าหมายยอดขายที่วางไว้

นอกจากนี้จากการที่ SIRI นับเป็น Taste-Maker Brand ที่พัฒนา BuGaan (บูก้าน) อีกหนึ่งแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ได้อย่างประสบความสำเร็จ บริษัทยังได้เล็งวางแผนเปิดตัวแบรนด์ BuGaan (บูก้าน) ในทำเลอื่นๆ อีกด้วย

"แสนสิริประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำตลาดลักซ์ชัวรี่ จากความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญกว่า 36 ปี และแบรนด์ที่แข็งแกร่ง และเข้าถึงลูกค้าในทุกระดับราคา นอกจากนี้แสนสิริยังนับเป็น Taste-Maker Brand ที่พัฒนา BuGaan (บูก้าน) แบรนด์ลักซ์ชัวรี่ ที่สามารถเล่านิยามความลักซ์ชัวรี่แบบใหม่ในทุกรายละเอียดออกมาได้อย่างพิถีพิถัน ส่งผลให้ "BuGaan" (บูก้าน) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์" ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่กลุ่ม Young Affluent ได้เป็นอย่างดี

ทั้งความเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ ที่เปรียบเสมือน Penthouse on Ground หรือ เพนท์เฮาส์ในรูปแบบบ้าน กับสเปซและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง ด้วยดีไซน์ในแบบ Modern Luxury Living ใส่ใจในทุกรายละเอียดผ่านสเปซและฟังก์ชันรองรับไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบันที่หลากหลาย อย่างเหนือระดับ ส่วนกลางแบบส่วนตัว ด้วยสระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ Freshwater Swimming Pool และลิฟท์ส่วนตัวภายในบ้าน พร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยจำนวนยูนิตในโครงการที่มีเพียง 14 ยูนิตเท่านั้น ซึ่งควรค่าแก่การครอบครอง ส่งผลให้ BuGaan" ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว" นายอุทัย กล่าว

นอกจากนี้ ความสำเร็จของ "BuGaan" เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์" ยังมาจากการตั้งอยู่ในทำเลที่นับเป็น The Best Location for Luxury Residence ทำเล "โยธินพัฒนา" ซึ่งเป็นทำเลที่หาไม่ได้อีกแล้วใจกลางเมืองและมียอดขายตลาดกลุ่มบ้านลักซ์ชัวรี่ในทำเลนี้โตเฉลี่ยสูงขึ้นถึง 17.35% ต่อปี เป็นทำเลสำหรับผู้ที่ปรารถนาในการมีบ้านระดับลักซ์ชัวรี่และ ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ใกล้เลียบทางด่วนเอกมัย- รามอินทรา ที่สามารถเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวกที่สุด ด้วยเวลาเพียง 3 นาที จากทางด่วนฉลองรัช (ด่านโยธินพัฒนา) เพียง 20 นาทีถึงทองหล่อ พร้อมยังรายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำมากมาย

นายมัธยันต์ เอี่ยมไพบูลย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ SIRI กล่าวเพิ่มเติมว่า SIRI เชื่อมั่นว่า "BuGaan" (บูก้าน) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ จะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ใหม่ที่ได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งความโดดเด่นในด้านแนวคิดการพัฒนาโครงการที่แตกต่างไม่เหมือนใครด้วยคอนเซ็ปต์ "My Home Speaks for Myself" บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน ด้วยดีไซน์แบบ Modern Luxury Living ใส่ใจในทุกรายละเอียด ผ่านสเปซและฟังก์ชันรองรับไลฟ์สไตล์ ที่เปรียบเสมือน Penthouse on Ground หรือ เพนท์เฮาส์ในรูปแบบบ้านกับสเปซและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง บนไพร์มโลเคชัน "โยธินพัฒนา" ทำเลที่หาไม่ได้อีกแล้วใจกลางเมือง ทำให้มั่นใจว่าลูกค้าจะให้การตอบรับในเอ็กซ์คลูซีพ เรสซิเดน์ แบรนด์ "BuGaan" (บูก้าน) อย่างรวดเร็ว" โดยยังเหลือบ้านไซส์ XL ขนาด 427 ตารางเมตร ที่ยังเปิดการขายอีกเพียง 6 ยูนิตเท่านั้น ทำให้ลูกค้าที่สนใจต้องการครอบครองมาสเตอร์พีซของที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ที่หายาก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ