SCM เตรียมปล่อยครีมบำรุงผสมกัญชงออกสู่ตลาดก.ค.นี้ มั่นใจรายได้โต 15%

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 14, 2021 18:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายนพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ (SCM) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับทางมหาวิทยาลัยนเรศวรเพื่อเป็นต้นน้ำในการเพาะปลูก และวิจัยผลิตภัณฑ์ต่างๆ โดยบริษัท เอสซีเอ็ม อินโนเวทีฟ จำกัด (SMI) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยจะรับผิดชอบในกระบวนการผลิต ส่วน SCM จะรับผิดชอบในส่วนของการจัดจำหน่าย โดยทางบริษัทมีแผนปล่อยผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ ครีมบำรุงผสมกัญชง รวมถึงอีก 2 ผลิตภัณฑ์ คือผงซักฟอกพลังซักคูณ 3 ที่จะออกสู่ตลาดในช่วงต้นเดือนก.ค.นี้ และโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุ

สำหรับแนวโน้มผลประกอบการในปีนี้ คาดเติบโตตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ 15% แม้ว่าในการระบาดของโควิด-19 ระลอก 3 เดือนเม.ย.บริษัทฯ ได้รับผลกระทบเล็กน้อยเนื่องจากตั้งหลักไม่ทัน แต่ในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทฯ มีแผนลงทุนในดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง และแอปพลิเคชั่น รวมถึงมีแผนการขยายตลาดในประเทศด้วยการทำออนไลน์แบบแยกกลุ่มลูกค้าแบบละเอียด ขณะที่ตลาด AEC ทั้งประเทศกัมพูชา ลาว มาเลเซีย สิงคโปร์ และคาดเห็นการเติบโตในช่วงไตรมาส 3-4/64 หากสถานการณ์ในประเทศเมียนมากลับมาดีขึ้น

นอกจากนี้ บริษัทฯ เตรียมพร้อมสำหรับการเติบโตหลังจากการระบาดเริ่มคลี่คลาย โดยการลงทุนใน Digital Transformation ของทั้งเทคโนโลยี บุคลากร และวัฒนธรรมองค์กร, Digital Marketing ปรับสมดุลของการตลาดทั้งแบบออฟไลน์ และออนไลน์ ด้วยการลงทุนในแนวคิดและเครื่องมือการทำตลาดแบบดิจิทัล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ