DTC จัดแพ็คแกจ Back to Paradise เตรียมพร้อม "ดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต"รับ Phuket Sandbox

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday June 21, 2021 12:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

DTC จัดแพ็คแกจ Back to Paradise เตรียมพร้อม

นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บมจ.ดุสิตธานี (DTC) เปิดเผยว่า ดุสิตธานีมีความพร้อมรับกับโครงการ "ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์" นำร่องการเดินทางท่องเที่ยวโดยไม่กักตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีนครบแล้ว โดยสามารถท่องเที่ยวพักอาศัยในจังหวัดภูเก็ตได้ 14 วัน ซึ่งที่ผ่านมากลุ่มดุสิตธานีได้ดำเนินการปรับปรุงทั้งพื้นที่และกิจกรรมต่างๆ ของโรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต เพื่อรองรับกับโมเดลดังกล่าว และเพื่อพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมเป็นต้นไป

DTC จัดแพ็คแกจ Back to Paradise เตรียมพร้อม

พร้อมกันนี้ กลุ่มดุสิตธานี ยังมีแผนที่จะจัดทำโปรโมชั่นแพ็คเกจ Back to Paradise รองรับนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ต้องการกลับมาเที่ยวภูเก็ต และนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ หรือนักธุรกิจที่เดินทางเข้าออกประเทศไทย ที่ต้องการกลับเข้าประเทศไทยแบบไม่ต้องกักตัว ด้วยการเข้าพักและท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตตามข้อกำหนด ก่อนจะเดินทางต่อไปในจังหวัดอื่นๆ ในราคาเริ่มต้นสุทธิที่ 12,800 บาท โดยจะเปิดให้จองระหว่าง 25 มิถุนายน ? 30 กันยายน และเริ่มเข้าพักได้ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม ? 30 กันยายน 2564

Back to Paradise เป็นโปรโมชั่นห้องพักพร้อมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน มีให้เลือกหลายรูปแบบตามความต้องการลูกค้า ได้แก่ พัก 3 คืน ฟรี 1 คืน, พัก 7 คืน ฟรี 3 คืน, และพัก 10 คืน ฟรี 4 คืน โดยทุกแพคเกจจะได้รับฟรีเครดิตสำหรับใช้รับประทานอาหารและเครื่องดื่มในโรงแรมตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้มูลค่าสูงสุดถึง 10,000 บาท นอกจากนี้ หากลูกค้าเดินทางร่วมกับสายการบินพันธมิตร ได้แก่ สิงคโปร์ แอร์ไลน์ เอทิฮัด แอร์เวย์ และโอมาน แอร์ จะได้รับไมล์สะสมสูงสุดถึง 7,500 แต้ม และสิทธิพิเศษในการจองห้องพักกับโรงแรมในเครือดุสิตธานี ที่ร่วมรายการ ในราคาพิเศษเพียง 2,000 บาท ได้สูงสุด 30 คืน

สำหรับตัวอย่างรูปแบบกิจกรรมต่างๆ ที่เราเตรียมไว้รองรับนักท่องเที่ยว จะเป็นการนำเอาวัฒนธรรมประเพณีไทยอันเปี่ยมเสน่ห์และเต็มไปด้วยเอกลักษณ์ของท้องถิ่นมาตีความและออกแบบใหม่ ให้ตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวในศตวรรษที่ 21 ที่มองหาประสบการณ์การพักผ่อนที่มีคุณค่า เข้าถึงความเป็นท้องถิ่นอย่างแท้จริง ควบคู่ไปกับการส่งเสริมการรักษาสิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน เช่น การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ สัมผัสและสนับสนุนอาชีพของคนท้องถิ่น เช่น วิถีชีวิตชาวประมงชายฝั่ง การจัดกิจกรรมเวิร์คช้อปแบบยั่งยืน เช่น การทำผ้ามัดย้อมธรรมชาติจากดอกไม้ การลองหัดทำอาหารพื้นบ้านจากสูตรดั้งเดิม พร้อมกับเรียนรู้แหล่งที่มาของวัตถุดิบพื้นถิ่นที่ปลอดสารพิษและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ตลอดจน การเรียนรู้ศิลปะวัฒนธรรมไทยแขนงอื่นๆ นอกจากนี้ เรายังเพิ่มโปรแกรมดูแลสุขภาพกายและใจแบบองค์รวมที่หลากหลาย อาทิเช่น โยคะ Mindfulness ในชีวิตประจำวัน ดนตรีบำบัด กิจกรรมทางน้ำอย่าง Stand up paddle board รวมไปถึงกิจกรรมสนุกสนานสำหรับเด็กๆ อย่าง Kid?s Camp เพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ด้วย

"เราได้เตรียมความพร้อมรับนักท่องเที่ยวกับโครงการ "ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์" ทั้งในส่วนของที่พักและบุคลากร โดยโรงแรมดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต เป็นสถานประกอบการที่ได้รับ SHA Plus Certificate คือเป็นสถานประกอบการที่ได้รับสัญลักษณ์มาตรฐานความปลอดภัย SHA และบุคคลากรได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม ครบ 100% แล้ว ในขณะที่พนักงานส่วนของอีลิธ เฮเวนส์ (Elite Havens) ที่ภูเก็ต สมุย และพังงา ก็ได้รับการฉีดวัคซีนครบ 100 % เช่นเดียวกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ