(เพิ่มเติม) CI ทุ่ม 2 พันลบ. สร้างโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต เฟส 3 คาดแล้วเสร็จต.ค.51

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 30, 2007 10:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายสงกรานต์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ (CI) เปิดเผยว่า บริษัทได้เตรียมงบจำนวน 2 พันล้านบาท สำหรับขยายโครงการโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต เฟส 3 หลังจากเฟส 1 และ 2 สามารถปิดการขายได้กว่า 90% แล้ว
โดยเฟส 3 จะพัฒนาเป็นธุรกิจโรงแรมโดยเฉพาะ เพื่อใช้รองรับกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยต่างประเทศ โดยคาดว่าการก่อสร้างจะแล้วเสร็จประมาณเดือน ต.ค.51
ทั้งนี้ คาดว่าโครงการศรีพันวา ภูเก็ตจะสร้างรายได้ให้กับบริษัทเพิ่มขึ้นอีกปีละ 120 ล้านบาท
"เราพบว่าความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในการหาที่พักผ่อนตากอากาศบริเวณริมทะเลอันดามันของเกาะภูเก็ตเพิ่มขึ้น ประกอบกับการขายวิลล่าหลังใหญ่ (Residence) ที่มีระดับราคาตั้งแต่ 70-200 ล้านบาทก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยสามารถปิดการขายในเฟสที่ 1 และ 2 ได้กว่า 90% แล้ว และในส่วนของพูลวิลล่า(Pool Villa) ซึ่งในขณะนี้ได้ทำการบริหารเป็นโรงแรมได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก"นายสงกรานต์ กล่าว
นายสงกรานต์ กล่าวต่อว่า โครงการศรีพันวา เฟส 3 มีเนื้อที่ทั้งหมด 22 ไร่ จะก่อสร้างเป็นพูลวิลล่าจำนวน 23 หลัง และมีอัตราค่าบริการคืนละ 5 หมื่นบาท นอกจากนี้ ยังมีการก่อสร้างวิลล่าหลังใหญ่ 6 หลัง ระดับราคา 200-400 ล้านบาท/หลัง แต่ละหลังมีจำนวนห้องนอน 5-6 ห้อง พื้นที่ใช้สอย 1.2-2.0 พันตารางเมตร
ด้านนายวรสิทธิ์ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ เรสซิเดนท์ จำกัด กล่าวว่า ลูกค้าของโครงการศรีพันวาจะเน้นกลุ่มชาวต่างประเทศเป็นหลัก ซึ่งในปีที่ผ่านมาบริษัทได้ไปทำการตลาดในต่างประเทศ 12 ประเทศ ทั้งรัสเซีย ฝรั่งเศส อังกฤษ สหรัฐอเมริกา เกาหลี และ ญี่ปุ่น ฯลฯ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ