KBANK จับมือ RESAM ขายอสังหาฯมือสองวางเป้าดันยอดขายปีนี้ 8 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday June 22, 2021 12:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

KBANK จับมือ RESAM ขายอสังหาฯมือสองวางเป้าดันยอดขายปีนี้ 8 พันลบ.

นางชลารัตน์ พินิจเบญจพล รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย (KBANK) เปิดเผยว่า ธนาคารจึงได้จับมือร่วมกับสมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย (RESAM) เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง และความสามารถในการให้บริการลูกค้าอย่างครบวงจร เนื่องจากในปัจจุบันอสังหาริมทรัพย์มือสองเป็นทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ คอนโด โรงงาน โกดัง และที่ดินเปล่า ที่มีข้อดีกว่าอสังหาฯ ใหม่ ทั้งในเรื่องของทำเล ราคา และความคุ้มค่า โดยในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีลูกค้าสนใจซื้อบ้านมือสองของธนาคารเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ในปีนี้ธนาคารมุ่งเน้นการให้บริการแบบ "คัด คุ้ม ครบ" ซึ่งหมายถึง การคัดสรรบ้านมือสองทำเลดีจากทั่วประเทศทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดฯ อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า ที่คุ้มค่า คุ้มราคา รวมถึงมีบริการครบวงจรตั้งแต่ช่วยเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์จนถึงการขอสินเชื่อ ซึ่งจะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายอสังหาริมทรัพย์มือสองของธนาคารให้ได้ตามเป้าหมาย 8,000 ล้านบาท ภายในสิ้นปี 64

นางอรุณี เทียมหงษ์ นายกสมาคมการขายและการตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย (RESAM) เปิดเผยว่า สมาคมฯ และสมาชิกภายใต้สมาคมจะเข้ามาช่วยให้บริการ การซื้อบ้านมือสองของธนาคารให้เป็นไปอย่างสะดวกและครบวงจรมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่การ วิเคราะห์ทำเล แนะนำราคา เสนอสินเชื่อ รวมไปถึงการประสานงานในการทำสัญญาซื้อขายและโอนกรรมสิทธิ์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ทั้งนี้ บริษัทที่เข้าร่วมสนับสนุนการขายบ้านมือสองในช่วงแรก ได้แก่ 1. บริษัท แอคคิวท์ เรียลตี้ อีสเทิร์น จำกัด 2. บริษัท แปลน เอสเตท จำกัด 3. บริษัท แม็กซ์บิซ จำกัด 4. บริษัท เรียลเน็กซ์ กรุ๊ป จำกัด 5. บริษัท แอคคิวท์ เรียลตี้ หัวหิน จำกัด 6. บริษัท ทีเอส พร๊อพเพอร์ตี้ 2015 จำกัด 7. บริษัท นอร์ธ กาญจน์ แอสเสท จำกัด 8. บริษัท เดอะ คีย์ พร๊อพเพอร์ตี้ 2018 จำกัด 9. บริษัท อีซี่แอสเซท พลัส จำกัด ซึ่งสมาคมฯ เชื่อว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยให้ยอดขายบ้านมือสองเติบโตได้ดียิ่งขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ